Cái thứ gì hoa gặp hoa nở người gặp người thương

835 73 13
                                    


Đúng đấy, dù lol_peanut chính là chưa đến mức xe gặp xe chờ, nhân duyên chưa tốt số phận hãy còn lạc trôi khắm lọ nhưng "người gặp người thương, hoa gặp hoa nở" thì đích thị là nó rồi. Khi những lo lắng về tương lai của thằng bé tạm thời lắng xuống, tôi bắt đầu ngồi đây tổng kết những lần "nở hoa" trong nhân duyên Hàn Vương Hạo gần đây. 

1/ Sự thật chỉ có một: *giơ ngón tay kiểu thám tử lừng danh Conan* Perkz yêu Đậu phộng say đắm.

Mid laner số 1 Châu Âu, người bạn nên duyên từ thuở MSI ở đất Nam Mỹ của Đậu đã dấy lên trong cộng đồng mạng một nỗi hồ nghi về tương lai cập bến trời Âu của thằng bé. Trước khi có thông báo chính thức từ LongZhu, phần lớn mọi người đều nghĩ G2 Peanut chính là tương lai của nó. 

Với những dòng thả thính  có phần cuồng nhiệt quá đà của cậu ta như: 

- "Anh yêu Peanut butter" 

- Chụp ảnh với kẹo M&M với caption Peanut

- "Anh thật sự rất yêu Chestnuts.."

Tôi khóc ngất khi nghĩ cảnh con tôi chuẩn bị lang bạt đất khách quê người. Nhưng hóa ra đó chỉ là những dòng nuối tiếc day dứt của "vị hôn phu nửa chính thức nửa không" của nó =))) tôi đoán đây là cách cậu ta bộc lộ tâm trạng sau khi biết không thể có được Han Wang Ho. Thế nhưng, Perkz cũng cho thấy mình xứng đáng cạnh tranh một vị trí trong hậu cung của QueenHo bằng câu tuyên bố xanh rờn 

"Năm sau tôi nhất định sẽ có được em"

Cái câu nói sặc mùi nhân vật đam mỹ tự tin bá đạo này học đâu ra vậy Perkz ? Thôi thôi, chúng mày chưa được sự cho phép của người lớn đã tự ý trao vật đính ước  t còn chưa tính, yêu xa đi !

Yêu xa cũng tình lắm, như cái cách mà Perkz cổ vũ bạn nhỏ hồi CKTG:

"Cố lên, tôi sẽ truyền sức mạnh của mình cho em"

Thế nên, KHÔNG LÔI KÉO BẠN NHA CON! Xa thơm gần thối mà. Nó khó chiều lắm đó không chạy theo được đâu. 


2/ Sự đón chào của LongZhu Gaming - biệt đội lầy lội dành cho LZ Peanut:

Theo như bài phỏng vấn với OSEN của em bé hôm qua chắc nhiều bạn cũng đọc rồi, có một đoạn được ghi lại như thế này: 

"Tối muộn ngày 19 đội quyết định không ký tiếp hợp đồng với tôi, tôi đợi đến 21. Người đầu tiên liên hệ với tôi là quản lý của Longzhu. Trong lúc đàm phán với anh ấy, tôi cảm nhận được thành ý quá lớn. Cảm ơn LZ là đội đầu tiên liên hệ với tôi, tôi sẽ cố gắng biểu hiện tốt nhất."

0h4p sáng, người quản lý của LZ lập tức gọi điện nói muốn có nó, thậm chí còn lái xe 40p về quê nó để gặp mặt. Biểu hiện này chứng tỏ nó vẫn rất hấp dẫn trong mắt mọi người, cũng là cái cọc cho nó bám vào khi đang bơ vơ giữa dòng. 

Với Pray và GorillA, có lẽ không cần nói nhiều nữa. Tôi tin chắc không có một đứa bé nào có vị trí cao hơn thằng bé trong lòng PrillA và quyết định ở lại LZ của 2 em cũng một phần vì thằng bé. INVEN là một trang lớn, không  thể nào có chuyện họ đưa tin nhảm PrillA rời LZ rồi ở lại. Thực chất, PrillA đã chấm dứt hợp đồng với LZ và đến ngày 21 đồng ý ký lại, cùng hoặc sau 1 ngày LZ thành công tiếp cận Peanut. 

[tâm sự cùng mẹ Đậu] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ