For SmebNut shipper.
Tổng hợp những lời thoại nhẹ nhàng mà ngọt ngào như những mảnh vụn chocolate trang trí bánh kem rởm.
1/ Song Kyung Ho to Han Wang Ho:
- "Năm nay có thêm Peanut gia nhập, đội chúng tôi thắng liên tiếp, tôi cảm thấy mình và em ấy phối hợp rất ăn ý."
- ROX Cam, Song Kyung Ho cầm máy quay trêu đùa: "Bạn nhỏ Yoon Wang Ho, hôm nay em có vui không? Có vui không vậy em? "
"Mọi người nhìn kiểu tóc của em ấy hôm nay nè" - * Đưa camera về Nut đang nghịch điện thoại, focus vào nhúm tóc chổng lên rất ngu ngốc của nó*
- Lần đầu tiên trong mùa 7, Nut stream không dùng camera, giọng điệu có vẻ trầm trầm, nhiều người nhảy vào hỏi có phải nó đã uống rượu không? Nhưng trận đấu nọ trông thấy PraY và Smeb, thằng bé bật cười rất vui vẻ. Vào trận, hai hyung chơi rất tốt, còn chọc cho nó cười sảng khoái.
Nhưng trọng điểm là giữa trận, Song Kyung Ho đột nhiên hỏi: "Wang Ho, sao giọng em có vẻ lạ thế?"
Nut: "Sao là sao?"
Song Kyung Ho: "Em có chuyện không vui hả?"
Nut: "Anh nói gì vậy.."
Song Kyung Ho: "Không phải sao?"
Rõ ràng lúc đó thằng nhỏ đang cười nhưng Song Kyung Ho lại nhận ra trong tiếng cười có gì đó sai sai, lập tức đi hỏi em vẫn ổn chứ?
- Đầu năm, Song Kyung Ho và Han Wang Ho chung team. SKH support còn HwH đi rừng. Suốt cả trận đấu, cậu ta vô tâm vứt bỏ AD của mình. Bị fan hỏi, cậu ta dõng dạc:
"Wang Ho của chúng ta còn đang lâm nguy, hơi đâu mà để ý người khác"
- "Thứ Wang Ho muốn là chức vô địch, vậy Wang Ho, anh sẽ trải đường cho em."
- "Wang Ho, em đến SKT vì muốn chức vô địch, nhưng anh lại gia nhập kt chính là để đánh bại SKT"
- "Anh, hai đứa mình 2 vs 5 chứ?"
"Ừ!"
- "MVP! MVP! Em đang ở đâu vậy hả?"
- "Wang Ho đến ký túc xá của anh đi em. Ở đây có gà rán nè!"
- "Chào mừng em quay trở về Hàn Quốc. Wang Ho có muốn đến gặp anh không?"
- "Đừng lo, anh có dịch chuyển"
- "Anh, chúng mình xuống bot đi"
"Ừ, anh bảo kê em. Ornn của anh chưa bao giờ hụt Q đâu nhé."
- "Vì Wang Ho dễ thương nên không nỡ tỏ ra hung hãn"
- "Khi em ấy đánh bại tôi, tôi muốn sang chúc mừng em ấy, nói em ấy chơi rất giỏi. Khi kt có thể đi CKTG nếu SKT đánh bại LZ nhưng kết cuộc thì ngược lại, tôi vẫn muốn cổ vũ em ấy, nói em ấy đã rất nỗ lực."
- Trans bài viết: Ánh mặt trời của Hàn Vương Hạo
"Mọi người luôn nói Đậu Phộng như mặt trời nhỏ hay cười khiến Vỏ Ốc cũng trở nên cởi mở hơn nhiều. Nhưng mà tôi biết thật ra tuyển thủ Peanut nhà tôi cũng cần có ánh mặt trời của riêng mình.
Nó thường ngồi thu lu trong góc nghịch điện thoại, từng chủ động mà bị từ chối thì sẽ không bao giờ chủ động nữa. Nó thừa nhận nó rất sợ bị từ chối, lại là đứa vừa cảm tính vừa nhàm chán. Từng câu nói đó tôi vẫn nhớ như in.
Trước kia, Song Kyung Ho thường hê hê ha ha dùng camera nói đùa với Đậu Phộng "WangHo ơi em cũng tới hả?". Trên stream than vãn" gần đây một nửa tôn nghiêm của kẻ làm anh tôi cũng không có", lúc trashtalk còn nói "Wangho anh sẽ trải đường cho em", có đôi khi làm nũng với nó chẳng giống người làm anh gì hết.
Ngay cả năm nay, lúc trực tiếp so tài rõ ràng team mình thua nhưng việc đầu tiên Song Kyung Ho làm là chạy qua chúc mừng Đậu Phộng.
Thằng bé ban trúng con tướng định chọn cũng chỉ cười cưng chiều.
Trong Rank mặc kệ thắng hay thua, chấp nhận support nhường cho thằng bé tấn công miễn nó chơi vui vẻ là được.
CKTG trở về lại hỏi nó sao giọng em nghe phiền não vậy sau đó tìm cách chọc nó cười.
Cho nên tôi vẫn luôn cho rằng Song Kyung Ho chính là mặt trời của thằng bé. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...