Thằng bé ngốc, nhân dịp cuối năm, mẹ dành ra một bài tổng hợp những câu nói khi con nói về senpai của con. Năm sau nhất định không được như vậy nữa, phải kiêu hãnh lên, phải move on nha con! Sang lên nha con!
"You are always my hero"
1/ "Đã ăn canh bánh gạo chưa?"
Câu nói đi theo Hàn Vương Hạo suốt cuộc đời. Để từ đó về sau, từ khi chưa chung đội, đến một năm kề vai sát cánh rồi bây giờ lại phân ly, HwH có nhảy sông Hàn cũng không gột sạch được cái danh "fanboy tuyệt vọng" của vua Quỷ. Kể từ đó đến nay, bao người đã nhảy lên con thuyền này và chứng kiến HwH từng bước đến gần idol rồi lại từng bước rời xa. Kể từ đó đến nay, mỗi lần stream đều ít nhất có 3 4 câu hỏi về "Faker"
- Cậu có thích Faker không?
- Cậu có đi câu cá cùng Faker không?
- Cậu thấy Faker là người thế nào?
- Đã cùng ăn canh bánh gạo chưa?2/ "Thế à? Thế cơ mà~~~"
Đó là khi Vương Tiểu Hạo mới về Gaming House của SKT được ít lâu, trong những ngày đầu tiên chỉ dám trêu senpai như vậy thôi. Cầm quả chuối lượn qua lượn lại chen mồm vào khi người ta đang nói, để người ta phải quờ tay bắt lấy "em đứng lại cho tôi!"
Câu này được nói nhiều đến mức Lý đầu dưa phát bực, thằng nhóc lại phải dỗ dành bằng gà rán. Vốn chỉ là một câu bông đùa nhạt nhẽo nhưng tôi lại rất thích, đúng kiểu tình yêu gà bông vậy đó haha.3/ "Lúc đi đường em mắc nhiều lỗi lắm, cũng may nhờ có anh Sang Hyuk thi đấu rất tuyệt nên mới thắng được. Cho nên em thấy MVP trận này nên là anh ấy thì hơn"
Đó là trận cuối cùng của vòng bảng LCK, khi ngồi pv cả 5 thành viên, MVP Peanut của chúng ta cho rằng người hùng của trận đấu là cái anh senpai kia chứ không nên là mình làm senpai mặt đầy hào hứng gật lấy gật để "các người xem ta dạy dỗ ra được bà xã ngoan từng này".
BẠN ĐANG ĐỌC
[tâm sự cùng mẹ Đậu]
FanfictionĐây không phải fanfic đâu chỉ là nơi mẹ Đậu muôn tâm sự hàng ngày với Đậu và các ứng cử vien con rể tương lai thôi. Và cả SSG Crown nữa. Nhắc trước: Tôi yêu cho roi cho vọt rất hay dùng những từ ngữ mà các cậu bé cô bé trẻ tuổi cảm thấy thần tượng c...