Chap 62

585 43 2
                                    

"A... Tiểu Hwa! Chậm một chút! Cơ thể...cơ thể không chịu nổi! Ân Ngô!" Cách vách phòng cứ truyền đến tiếng vang mà các bạn trẻ không nên nghe thấy. Cho dù có đem cửa nhanh đóng lại vẫn dị thường nghe rõ. Jiyeon ngồi trên giường, có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, xoay người nhìn thấy Hyomin mang vẻ mặt ái muội cười, đột nhiên khiến cô đỏ mặt.

"Em...em làm gì nhìn tôi như vậy?" Thấy tầm mắt Hyomin cứ ngưng tụ trên người mình, Jiyeon lên tiếng hỏi. Bởi vì khẩn trương mà đơn giản nói vài câu nhưng lại lắp ba lắp bắp. "Yeonie, em sớm đoán được JungHwa tuyệt đối không phải là người đơn giản gì rồi. Ngay cả Hani đều bị nàng áp gắt gao, nàng tuyệt đối là thuộc loại hình Loly quỷ súc công."

"Chậc chậc...nghe chút âm thanh của đặc công Ahn, rõ ràng đã một giờ trôi qua rồi mà còn mang mười phần khí thế, hết sức rõ to a. Hai người kia náo loạn như vậy thật đúng là không nhỏ. Yeonie, chị nói xem, nếu chúng ta bây giờ vọt vào trong, các nàng có phải bất mãn không?"

Hyomin đúng là người có nợ tất sẽ trả, chỉ cần nghĩ mình cũng Jiyeon mỗi lần cùng nhau hôn nóng bỗng như chết đi sống lại, liền bị Hani nữ nhân này phá đám, trong lòng vừa giận vừa tức. Khó được nhìn thấy nhược điểm của các nàng, nếu không lấy xấu xa đối phó xấu xa, thật sự là rất không hợp với tính tình của nàng.

"Ách...Nếu em muốn đi thì tự mà đi, nhưng đừng dẫn tôi theo." Jiyeon không suy nghĩ liền cự tuyệt đề nghị của Hyomin. Người luôn luôn bảo thủ như cô mới không cần nhìn sở thích xấu xa của người khác, lại càng không muốn đắc tội Hani cùng JungHwa. Dù sao bốn người các nàng hiện tại như châu chấu treo trên sợi dây thừng, khó đảm bảo về sau khi chấp hành nhiệm vụ, Hyomin không cần đến sự giúp đỡ của hai người kia.

"Ngô, Yeonie thật sự lương thiện mà. Rõ ràng có cơ hội tốt như vậy, cũng không chịu nắm bắt. Xem tình huống này mà nói sợ các nàng sẽ còn ầm ĩ lâu lắm. Không bằng chúng ta đi siêu thị mua chút nguyên liệu nấu ăn được không? Tối hôm nay em muốn làm bít tết cho chị ăn." Hyomin đưa ra đề nghị liền lập tức được Jiyeon gật đầu đồng ý.

Vốn khó có được ngày nghỉ như vậy, các nàng muốn lười ở biệt thự ngủ một chút, nhưng Hani cùng JungHwa động tĩnh lớn như vậy, hơn nữa còn có Hyomin ở bên cạnh, khó đảm bảo không phát sinh ít chuyện kỳ quái gì. Trải qua thận trọng lo lắng, Jiyeon vẫn là quyết định cùng Hyomin đi ra ngoài. Dù sao ở bên ngoài, nữ nhân nhộn nhạo này còn có thể thu liễm mình một chút.

Hai người tuyệt đối đều thuộc trường phái hành động, vừa nói đi đâu liền bắt đầu thay quần áo trang điểm. Jiyeon vốn muốn mặc quần áo tây trang hàng ngày cô thường mặc, nhưng không đợi cô hướng tới tủ quần áo, cả người đã bị Hyomin kéo đến bên giường. Mắt thấy móc giá treo chiếc áo lông rộng màu đen cùng chiếc quần hưu nhàn phong cách thoải mái, đôi mắt đẹp nghi hoặc hướng nhìn Hyomin.

"Bộ quần áo này, là em mặc hay cho tôi mặc?"

"Phốc!"

Nghe câu hỏi của Jiyeon, Hyomin cười lên một tiếng. Sau đó vươn hai tay nựng lên mặt Jiyeon, thật giống như đại nhân nhìn thấy tiểu hài tử khả ái. "Em làm gì vậy!?" Bị hành động như vậy Jiyeon hiển nhiên có chút bất mãn, cô né khỏi bàn tay quỷ của Hyomin, xoa mặt mình vừa bị đối phương nựng đỏ ửng, không cho Hyomin giải thích, hung hăng muốn trả đũa lại.

Ngục Giam Tình Ái (MinYeon) [Cover]  HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ