Tại hộp đêm dành cho giới thượng lưu nằm trong khu phố sầm uất nhất của Seoul. Nơi những chiếc siêu xe xếp thành từng hàng trên đường, nơi những cậu ấm cô chiêu vung tiền như rác tụ họp lại một chỗ, ăn chơi nhảy múa, đắm chìm trong khói thuốc và dục vọng. Min Yoongi mệt mỏi ngồi yên lặng một chỗ, lơ đãng ngắm nhìn đồ chơi của mình quyến rũ uốn lượn, ánh sáng mờ mờ ảo ảo, cơ hồ càng thuận lợi để cô ta triệt để bày ra những đường nét ngọc ngà nở nang, không ngừng câu dẫn mời mọc hắn.
Mùi nước hoa và son phấn hòa quyện với nhau vương vấn trong không khí ám muội của hộp đêm, hắn thấy hơi nóng, liền cởi bung một nút cúc, bộ ngực săn chắc trắng nõn một cách bất thường như ẩn như hiện sau lớp áo sơ mi đen tuyền mỏng manh. Khuôn mặt tuấn mỹ đỏ ửng vì say rượu, hắn ngồi ngật ngưỡng trên sofa lớn, ánh mắt như băng tuyết nhu tình mời gọi người phụ nữ kia. Cứ thế uốn lượn thêm một lúc, cô ta quyết định không chờ đợi thêm nữa, tự tay buông rèm xuống, rồi trườn đến bên hắn, nhiệt tình vuốt ve.
Bỗng chiếc rèm vừa thả được mạnh mẽ vén lên, một người con gái mặc váy trắng thướt tha bước vào, đằng sau cô gái là vài người ông mặc đồ đen to lớn, vẻ mặt dữ dằn, nhanh chóng tiến lên lôi cô ả quyến rũ kia ra khỏi người Min Yoongi. Cô ta ngã bệt xuống đất, căm phẫn bấm một dãy số trong điện thoại, uất ức gào lên câu gì đó không rõ. Rất nhanh sau đó, một đám người cao to lực lưỡng khác đi vào, cánh tay người nào người nấy đều xăm trổ rồng bay phượng múa kín mít, chúng kính cẩn đỡ cô ả kia đứng dậy, có lẽ cô ta là con gái của một ông trùm xã hội đen nào đó.
Mấy tên đàn ông không hẹn mà lập tức lao vào nhau, cả hộp đem bắt đầu trở nên náo loạn. Cô gái váy trắng bị cô ả kia chặn đường, lời qua tiếng lại một hồi, cô ả kia tức giận túm tóc cô gái mặc váy trắng, đẩy cô ngã sõng soài ra nền đất. Cô ả kia nắm lấy một vỏ bia không, dơ lên cao hướng cô gái mà đánh xuống. Nhưng bất ngờ Min Yoongi đã xuất hiện bên cạnh cô từ bao giờ, hắn đã hơi lảo đảo vì say rượu, nhưng vẫn thừa sức ngăn không cho đồ chơi đánh vị hôn thê của mình.
Đồ chơi hỏng có thể tiếp tục mua, nhưng nếu làm mất vị hôn thê thì rất khó kiếm lại. Vị hôn thê đã vì hắn mà đến tận đây, hắn cũng phải đáp lễ cô ta một chút.
Min Yoongi dùng áo vest choàng lên người vị hôn thê, bế bổng cô lên rồi vững vàng đi ra khỏi hộp đêm.
---
Khi Kim Taehyung đến nơi thì hắn đang bế Jang tiểu thư ung dung đi ra từ cửa chính, xung quanh còn có rất nhiều người nhận ra họ và tận tụy chụp ảnh. Ngày mai chắc chắn bức hình hắn tiêu sái bế mỹ nhân đi ra từ đống hỗn độn sẽ xuất hiện ở trang nhất, vị đức vua nổi tiếng trăng hoa đa tình đã tìm thấy hoàng hậu của mình, thật là một câu chuyện cổ tích cảm động.
Taehyung hơi bất ngờ, bởi bốn năm trước chuyện này không hề xảy ra. Chẳng nhẽ cậu đã lỡ tay làm gì đó khiến quá khứ bị thay đổi rồi ?
Hắn thấy cậu, trong đáy mắt liền lóe lên vẻ không vui :
" Đến đây làm gì ? "
Cậu mím môi, chỉ nhìn vào bên trong hộp đêm.
Min Yoongi lạnh lùng đi lướt qua cậu, nhàn nhạt nói : " Không cần quan tâm đến cô ta ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다'
Non-FictionHóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu