hu hu gửi ngàn trái tim cho oppa @-pamss bởi tối qua đã cho một đứa nghèo như em cùng đu BV ฅ'ω'ฅ em yêu oppa nhiều nhiều.
---
" Ý cô là gì ? " - Min Yoongi hơi ngửa về phía sau, nhướn mày nhìn Jang Yeri.
Jang Yeri xinh đẹp tươi cười đáp lại ánh mắt của hắn, chậm rãi nói : " Là hôn ước của chúng ta, đã định sẽ tổ chức vào cuối tháng 12 "
Hắn xoay xoay chiếc nhẫn bạc trên ngón trỏ, lơ đãng trả lời : " Nếu tôi không nhầm thì chúng ta đã hủy hôn rồi, Jang tiểu thư "
Jang Yeri cúi đầu tủm tỉm cười, nhẹ nhàng nói : " Có lẽ anh nên hỏi lại bác trai, bác đã nói chúng ta nhất định phải kết hôn với nhau "
Động tác của Min Yoongi hơi khựng lại, hắn tức giận nghiến răng, ông già đó vẫn không chịu buông tha cho hắn.
" Vậy, em đi trước. Hẹn gặp lại anh, Yoongi " - Jang Yeri vuốt nhẹ mái tóc đen hơi rối, mỉm cười quay người rời đi.
Đúng lúc ấy, điện thoại của Min Yoongi đổ chuông.
" Ông muốn gì ? "
"..."
Không biết người trong điện thoại nói cái gì, chỉ thấy sắc mặt Min Yoongi càng ngày càng tồi tệ, đồng tử trở thành một màu đen thẫm, trông vô cùng đáng sợ.
Từ đầu đến cuối hắn không hề đáp lại người trong điện thoại, chỉ im lặng lắng nghe.
Min Yoongi đặt điện thoại xuống bàn, lạnh lùng gõ gõ lên mặt kính, hơi cúi đầu giống như đang suy nghĩ điều gì đó.
Đột ngột 'choang' một tiếng chói tai, chiếc cốc bằng thủy tinh vỡ tan thành nhiều mảnh, nằm rải rác trên mặt đất.
Jung Hoseok bên cạnh tâm trạng nặng nề không kém. Min Yoongi hắn là kẻ tàn nhẫn hại người không ghê tay, nhưng cuối cùng vẫn phải khuất phục trước người đàn ông đó.
" Tôi biết cậu đang bực bội. Nhưng, giao việc đó cho cậu bé...Không sao chứ ? "
Hắn đưa tay xoa xoa cánh môi, lạnh nhạt đáp : " Cứ đợi thử xem "
Nói xong, hắn lập tức đứng dậy bỏ đi.
***
Kim Taehyung đứng trước cổng công ty, cậu đang phân vân không biết nên đi xe bus hay taxi để về nhà thì một chiếc xe đen bóng đỗ lại ngay trước mặt cậu. Cửa kính được kéo xuống, cậu nhìn thấy anh mỉm cười vẫy vẫy tay với cậu.
Taehyung vui vẻ chui vào trong xe. Anh dịu dàng xoa đầu cậu, rồi giúp cậu thắt giây an toàn. Nhưng hôm nay động tác của anh có vẻ hơi ngập ngừng, cũng không nhìn thẳng vào mắt cậu như thường ngày.
Cậu cũng không biết phải làm thế nào để đánh tan không khí gượng gạo kì quặc này, nên đành im lặng. Cứ ngồi ngắm khung cảnh bên ngoài một lúc, Taehyung thiếp đi lúc nào không hay.
Trong giấc mộng, cậu cảm nhận được bàn tay ấm áp của anh khe khẽ vuốt ve gò má cậu.
" Cậu bé, em đã trở nên xinh đẹp như thế này từ lúc nào vậy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다'
No FicciónHóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu