Chương 20 : Giây phút bắt đầu một bi kịch.

2.4K 311 49
                                    

" Lão quản gia nói em không khỏe. Ăn chút gì đó rồi uống thuốc nhé ? "

Kim Taehyung dịu dàng chạm tay lên trán em, rồi cẩn thận giúp em vuốt lại từng sợi tóc bị gió đêm làm cho rối loạn.

Cô bé quay phắt lại, nhíu mày nặng nề nói :

" Em nói em đã làm vỡ chiếc đồng hồ cát ! "

Động tác của Taehyung hơi khựng lại, nhưng rồi cũng nhanh chóng khôi phục bình thường, cậu đứng lên bưng khay cháo đến bên cạnh em gái nhỏ, mỉm cười nói :

" Nó cũng đã cũ rồi, không sao cả "

Sắc mặt Eunji càng lúc càng trắng bệch, người anh trai này lúc nào cũng chỉ biết chiều chuộng yêu thương, bao bọc cô trong vòng tay. Anh ấy chưa từng nổi giận với cô, chưa từng la mắng cô,...cô yêu anh hơn bất kỳ ai trên thế gian này. Nhưng nếu như...nếu như tất cả những gì Jang Yeri nói là sự thật...

Taehyung đặt khay đựng cháo xuống giường, mùi cháo thơm phức nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng, quyện với mùi hương hoa nhài dịu nhẹ từ mái tóc em gái bé nhỏ, vấn vương trong làn không khí giá lạnh.

Cậu múc một thìa đưa lên miệng thổi phù phù mấy cái, kiểm tra độ nóng vừa đủ, rồi mới kề lên môi em.

Nhưng không nghĩ tới em gái nhỏ lại đột ngột hất phăng thìa cháo trên tay cậu xuống đất, chiếc thìa sắt bắn vào góc phòng, một chút cháo còn vương vãi trên nền nhà.

Kim Eunji ngỡ ngàng vì chính hành động của bản thân, cô không muốn sự tức giận vô cớ của mình làm tổn thương Taehyungie. Cô đứng bật dậy, vội vã chạy ra ngoài.

" Eunji à "

Taehyung không đuổi theo cô bé, chỉ đau lòng gọi tên cô.

Eunji đứng quay lưng lại với cậu, cô bé che miệng cố gắng không để tiếng nức nở bật ra ngoài, nhưng lại không có cách nào khiến nước mắt ngừng rơi được.

" Taehyung, anh yêu Yoongi phải không..."

Eunji biết cô có lẽ vĩnh viễn sẽ không bao giờ nghe được câu trả lời của Taehyung. Bởi vì cô sẽ chỉ hỏi anh câu này một lần thôi. Mặc kệ có phải sự thật hay không, chỉ duy nhất một lần này thôi.

Bóng dáng cô gái bé nhỏ cuối cùng cũng khuất sau dãy hành lang, bỏ lại cậu hoảng loạn đứng một chỗ, cậu biết em gái nhỏ vừa nói gì đó, cậu biết em đang rất đau lòng.

Nhưng phải làm sao bây giờ, cậu không thể nghe thấy lời em nói, càng không thể cảm nhận được nỗi đau của em nữa.

Taehyung ngồi xổm xuống dọn dẹp lại đống bừa bộn dưới đất, chợt ngón tay của cậu chạm phải một mảnh thủy tinh nho nhỏ, ánh trăng phản chiếu lên mảnh vỡ khiến nó khẽ lóe lên trong đêm tối.

Đồng hồ cát vỡ rồi, thứ duy nhất níu giữ hạnh phúc mong manh mà người đàn bà ấy tặng cho cậu đã vỡ rồi.

Yoontae l Hoa Rơi  '퐃이 털어지다' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ