8. Cảm giác

4K 409 81
                                    

Sáng sớm một ngày mùa đông.
Ánh nắng dịu nhẹ hắt vào căn phòng rộng lớn đến trống trải. Chiếc rèm lụa trắng khe khẽ đung đưa, một làn gió mang theo hương hoa nhài mát lịm ùa vào bên trong, dịu dàng vuốt ve đôi tình nhân đang ngủ say.

Người đàn ông tuấn mỹ bao bọc cả thân thể cậu thiếu niên trong chăn gấm. Khuôn mặt như tượng tạc vùi trong mái tóc tơ mềm mượt, khóe môi thoang thoảng một nụ cười, đặt trên nốt ruồi đỏ tươi của cậu thiếu niên.
Xem chừng người đàn ông ấy đang mơ một giấc mơ hạnh phúc.

Cậu thiếu niên ấy đã tỉnh giấc từ bao giờ, dù cả thân thể đều mỏi nhừ nhưng cũng không hề động đậy, chỉ yên lặng ngắm nhìn người đàn ông kia mỉm cười trong giấc mộng. Đầu ngón tay cậu không nhịn được lướt trên gương mặt của người đàn ông, tựa như muốn khắc sâu vào trong tim từng nét mi đường mày...

Không ngờ, sự đụng chạm rất nhẹ ấy lại có thể khiến người đàn ông tỉnh giấc. Hắn bắt lấy tay cậu, đặt vào trong lồng ngực trần trụi của mình, hơi hơi cựa người một cái, thoải mái ôm lấy cậu thêm chặt hơn.
Đôi mắt đẹp lười biếng vẫn không chịu mở ra, chỉ khàn giọng ra lệnh :
" Tiếp tục ngủ đi "

" Em gái nhỏ..." - cậu nhẹ giọng nhắc nhở.

" EunJi đã đi học rồi "

" Còn công ty..."

" Thiếu ta và cậu một ngày cũng không phá sản được "

" Nhưng mà.."

Cậu còn chưa kịp nói hết câu, hắn đã cúi xuống hung hăng ngậm lấy đôi môi cậu, triền miên dây dưa.
Hừ, cái miệng nhỏ này sao lại nói nhiều như vậy, cứ mấp máy liên hồi giống như đang quyến rũ hắn. Có biết rằng cậu rất xinh đẹp mê người không ? Hắn khó khăn lắm mới kiểm soát được mình vậy mà...

Cảm nhận được bàn tay của hắn bắt đầu không an phận, cậu giật mình, vội vàng nắm chặt lấy tay hắn, nhẹ giọng nói : " Con muốn đi tắm "
" Được " - Hắn mỉm cười, lập tức ngồi dậy mặc áo choàng tắm vào người. Sau đó bế bổng cậu vẫn còn trần như nhộng lên ôm vào lòng, đi về phía phòng tắm.
Khuôn mặt nhỏ nhắn chôn sâu trong ngực hắn bỗng nóng bừng, cậu vội áp mu bàn tay lạnh như băng lên má, mong có thể giảm chút nhiệt độ.

Hắn xả nước vào bồn, kiểm tra cẩn thận độ ấm vừa đủ mới thả cậu vào bên trong.
Được bao bọc trong nước ấm, thực sự vô cùng thoải mái, cái eo nhức mỏi cả đêm cũng dần dần không thấy đau nữa. Cậu thư thái nhắm mắt, dựa cả người vào thành bồn, chân tay duỗi thẳng trong làn nước.
Min Yoongi đổ một ít sữa tắm ra lòng bàn tay, rồi cẩn thận xoa đều lên đôi vai gầy trơn mịn nhô trên làn nước của cậu.
Hàng mi cong vút hơi rung động, cậu nắm chặt lòng bàn tay, cố gắng không để cả thân thể run rẩy dưới sự đụng chạm của hắn.

Bàn tay to bắt đầu trườn xuống dưới eo, hơi thở nóng rực trầm đục phả vào cổ cậu từng đợt. Hắn cúi xuống, cắn nhẹ lên vai cậu...

Yoontae l Hoa Rơi  '퐃이 털어지다' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ