Sau khi dùng bữa xong xuôi, Kim Taehyung trở về phòng của mình nghỉ ngơi. Còn Min Yoongi và Jung Hoseok vẫn ngồi tại chỗ cũ, trên bàn ăn.
" Cậu định tính thế nào "
Min Yoongi trầm ngâm, đầu ngón tay xoay xoay ly rượu vang. Chất lỏng màu đỏ trong ly sánh ra một ít, nhỏ từng giọt xuống mặt khăn trải bàn.
Jung Hoseok nói tiếp :
" Jang Yeri chính là người đã đề nghị với bố cậu "
"..."
" Cô ta có ý gì với cậu sao ? "
" Jang Yeri cho lão già đó cái gì ? " - tuy trên khuôn mặt tuấn mỹ một tia biểu tình cũng không có, nhưng đôi đồng tử đen thẫm ấy lại lóe lên một loại tia sáng lạnh lẽo đến đáng sợ.
Jung Hoseok ngẩn ra một vài giây, anh cười gật gật đầu
" Đúng là cô ta đã hứa sẽ cho ông ấy một món lợi lớn, nhưng tạm thời tôi vẫn chưa biết đó là gì "
Hắn à lên một tiếng, nâng ly nhấp một ngụm rượu vang, trong đáy mắt tràn ngập những tính toán riêng khiến kẻ khác không thể nắm bắt được." Bây giờ cậu định..."
" Kết hôn " - Hắn lạnh nhạt cắt lời Hoseok, nghiêng đầu ngắm nhìn chất lỏng đẹp đẽ trong ly rượu, mỉm cười - " Jang Yeri đó xem chừng rất thú vị "
Jung Hoseok nhất thời bị hắn làm cho nghẹn họng, anh run run hỏi lại hắn :
" Cậu ?? Vậy còn EunJi ? Còn có..."" Yoongi ? "
Một thanh âm yếu ớt vang lên.
Cô gái bé nhỏ không biết từ bao giờ đã đứng đằng sau hai người bọn hắn.Cô gái bé nhỏ đáng thương nắm chặt gấu váy đồng phục, gắng gượng mở thật lớn hai tròng mắt đã sớm đỏ hoe.
Cả Hoseok và hắn đều giật mình quay đầu lại.
Min Yoongi hắn đứng lên, bình tĩnh đi đến trước mặt cô gái nhỏ.
Jung Hoseok vẫn ngồi yên tại chỗ cũ, hai mắt đầy vẻ lo lắng cùng bất đắc dĩ, không tự chủ nhìn lên phía cầu thang. Phòng của cậu bé, chỉ cách nơi đó một dãy hành lang.
Cậu bé của anh..." Yoongi...Anh Hoseok, hai người vừa nói chuyện gì vậy ? " - Cô bé mặc bộ đồng phục rất mạnh mẽ, mỉm cười, nhìn thẳng vào mắt hắn - " Yoongi muốn kết hôn sao ? "
" Nhưng, Yoongi nói...Cả đời này sẽ bảo vệ em cơ mà "
Kim EunJi run rẩy túm lấy áo sơ mi của Min Yoongi, trái tim nhỏ bé giống như bị ai đó bóp nghẹt, thật sự rất đau.
Min Yoongi nắm lấy bàn tay gầy yếu đang làm loạn của EunJi, trầm giọng nói :
" Tại sao không ở trường ? Tại sao lại bỏ học... "" Nếu không bỏ học thì có thể nghe được ý định của các người sao ?? " - Cô gào lên, giọng nói trong trẻo lạc hẳn đi.
" EunJi "Cô gái nhỏ điên loạn lắc đầu, đôi chân theo từng chuyển động của hắn mà lùi lại.
Anh Hoseok vừa nói, đứa con gái xấu xa muốn kết hôn với Yoongi tên là Jang Yeri.Vậy là, Yoongi muốn kết hôn với một tiểu thư, chứ không phải với một đứa mồ côi như cô...
Từng giọt lệ trong suốt rơi xuống mặt đất, mang theo vô vàn nỗi đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다'
No FicciónHóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu