Chương 26 : Chân tướng cuối cùng.

2.2K 288 14
                                    


Ngồi trong xe ô tô trở về công ty, Min Yoongi và Jung Hoseok không hẹn mà cùng duy trì bầu không khí im lặng căng thẳng. Cậu tài xế trẻ nhìn ngã tư phía trước một hồi, mím môi nuốt nước bọt, khẽ đưa mắt kín đáo quan sát họ qua gương chiếu hậu, cân nhắc mất nửa ngày mới dám lên tiếng thưa :

" Tổng giám đốc, chúng ta về công ty chứ ạ ? "

Min Yoongi nặng nề ngả đầu ra phía sau, hắn nhắm mắt, trầm giọng nói :

" Đi đi "

Cậu tài xế dạ một tiếng, nhanh chóng đánh tay lái đưa xe đi vào ngã rẽ phía bên trái.

Bất chợt Jung Hoseok đưa tay lên ra hiệu cho cậu tài xế trẻ dừng lại, anh nhìn Yoongi, hơi mỉm cười nói :

" Không cần về công ty vội, tôi có vài thứ muốn cho cậu xem "

Min Yoongi vẫn không mở mắt, hắn chỉ gật nhẹ đầu một cái coi như đồng ý. Dạo gần đây công ty thực sự nhiều việc, Chủ tịch Jang đã công khai đối đầu với hắn, công ty liên tục rơi vào thế bất lợi, lại thêm việc truy lùng những tàn dư cuối cùng của Cá Vẹt khiến hắn không có mấy thời gian nghỉ ngơi. Tất cả mũi nhọn dường như đều đang dồn hắn vào bước đường cùng, mà hắn chỉ cần sơ sẩy dù chỉ một chút, cũng sẽ khiến hắn trượt chân và rơi xuống vực thẳm.

Hắn không thể để mình rơi xuống đáy vực được, bởi vì phía dưới hắn còn có sinh mạng của rất nhiều người. Những người toàn tâm toàn ý làm việc cho hắn, những người duy nhất tin tưởng cùng công ty sống chết suốt bao năm, và cả những người không phản bội hắn... Min Yoongi nhất định, sẽ không để ai động vào người của hắn, kể cả kẻ đó có là Jang Suk Jin đi chăng nữa.

---

Jung Hoseok đưa Min Yoongi đến một vùng đất hẻo lánh ở phía Tây Seoul. Nơi này tuy không có nhiều người qua lại, nhưng khung cảnh xung quanh lại rất tốt, rất bình dị, và quan trọng nhất là ngôi biệt thự sát với bìa rừng theo lối kiến trúc cổ xưa của Hàn Quốc, tuy nó không quá lớn nhưng lại rất tinh xảo, nhìn vào có cảm giác như từng hoa văn trên khung cửa cũng được làm hết sức tỉ mỉ vậy.

" Đây là tàn sản cuối cùng của Cá Vẹt, mới được niêm phong từ tháng trước "

Jung Hoseok không mất nhiều thời gian để mở chiếc khóa bằng dây xích trên chốt cửa, rồi đưa tay ra hiệu cho Min Yoongi cùng bước vào.

" Mấy hôm trước cảnh sát mới phát hiện ra dấu niêm phong đã bị xé bỏ "

Hoseok cùng Yoongi bước vào phòng khách lớn, hắn nheo mắt quan sát một lượt,có hai tách trà đặt trên bàn, mọi đồ vật bên trong đều có vẻ như đã không được đụng tới khá lâu rồi. Nói rằng phía cảnh sát mới thu hồi ngôi biệt thự này được hơn một tháng, nhưng nhìn lớp bụi dày phủ trên sàn có thể thấy rằng nơi này đã không được sử dụng ít nhất là ba đến bốn tháng. Cả hai tách trà đặt trên bàn cũng vậy.

Yoontae l Hoa Rơi  '퐃이 털어지다' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ