👆👆👆
------------------------------------
" Taehyungie ! Tối nay em nên mặc cái gì bây giờ ? "
" Taehyungie !! Anh nhìn em đi, em mặc chiếc váy này có đẹp không ? "
" Taehyung à...Taehyung ! "
Cô bé quay tới quay lui trước mặt Taehyung, miệng nhỏ không ngừng gọi tên cậu, bắt cậu đang chăm chú đọc sách phải ngẩng lên nhìn cô. Taehyung đành phải bỏ cuốn sách sang một bên, ngẩng lên ngắm nghía em gái một chút, ánh mắt tán dương lấp lánh trong suốt như mặt nước lay động, bên khóe môi còn nở một nụ cười dịu dàng.
Em gái nhỏ mặc một chiếc váy bằng lụa trắng thuần khiết, làn da trời sinh đã nõn nà mềm mại, gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo được thoa một lớp trang điểm nhẹ, dáng người tinh tế thanh tú, cộng với mái tóc đen dài mượt như nước chảy đổ xuống ngang lưng, thật sự rất xinh đẹp, tựa như một đóa hoa lan đang độ nở rộ.
Kim EunJi thở dài một hơi, trách móc nói :
" Đáng ghét, mẹ của chúng ta thật không công bằng, cái gì đẹp đều dành cho anh hết cả "
Biết chắc rằng anh ấy sẽ mặc âu phục màu đen, cô liền chọn một chiếc váy trắng thật nổi bật.
Biết chắc rằng trên người anh lúc nào cũng có một loại mùi hương vô cùng dễ chịu. Cô liền bỏ cả buổi sáng để lựa hương nước hoa phù hợp.
Cô cố gắng như vậy, nhưng vẫn cảm thấy không hài lòng.
Anh ấy chỉ cần mỉm cười một cái, ánh mắt cong cong thêm một chút, cũng đủ để khiến tất cả mọi thứ xung quanh anh bị sương khói bao phủ.
Anh ấy chính là như thế, mị lực mê người, khiến cô ghen tị chết đi được.
Cô gái bé nhỏ mím mím môi, nũng nịu níu lấy tay Taehyung, nhỏ giọng nói :
" Taehyungie à, tối nay...ừm...anh có thể đeo kính được không ? "
Cậu hơi bất ngờ, chớp chớp mắt nhìn cô bé.
Kim EunJi xòe tay ra che đi đôi mắt trong suốt ấy, sau đó liền chuyển sang ôm lấy bầu má cậu, hạ quyết tâm dõng dạc nói :
" Bữa tiệc tối nay Jang Yeri chắc chắn cũng đến, em không muốn bị lu mờ trước cô ta "
Em rất xinh đẹp mà, tuyệt đối sẽ không bị lu mờ trước ai hết. Nhưng chuyện đó...đâu có liên quan tới cái kính của anh?
EunJi cắn cắn môi, ỉu xìu nói :
" Đúng vậy, em chắc chắn sẽ không lu mờ bởi Jang Yeri. Nhưng còn anh...anh..."
Càng về sau, giọng nói của cô càng nhỏ dần đi.
Taehyung khẽ bật cười, em là đang muốn nói anh của em rất đẹp trai phải không ?
" Hàng ngày anh có soi gương không thế ? Khuôn mặt này tuyệt đối không thể gọi là đẹp trai được ! "
Mỹ nhân...
Là mỹ nhân đó...
Taehyung cuối cùng cũng phải dơ tay đầu hàng, cười khổ :
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다'
Non-FictionHóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu