Đôi đồng tử từng trong suốt lấp lánh như sao, giờ đã không còn nguyên vẹn nữa.
Đau quá !
Lần đầu tiên cậu cảm nhận được nỗi đau thật sự là như thế nào, đau đớn đến mức khiến cậu không thể thở nổi. Trước đây, trái tim dù bị Min Yoongi khoét một lỗ cũng không đau như vậy.
Chất lỏng lạnh lẽo cứ thế thấm ướt đẫm một nửa khuôn mặt cậu, chậm rãi ngấm xuống ga trải giường.
" Anh đã cảm nhận được nỗi đau của em chưa ? "
Kim Eunji bật khóc nức nở, bàn tay nhỏ gầy run run ôm lấy một bên gò má nhuốm đỏ của cậu, cẩn thận từng chút một lau đi những vệt máu bê bết vẫn đang không ngừng rỉ ra, cùng với nước mắt của em hòa quyện hoàn hảo thành một khối tanh nồng.
Lồng ngực Taehyung phập phồng dữ dội, cậu hé môi, máu tươi nhanh chóng tràn vào trong khoang miệng, lấp đầy cổ họng cậu, hương vị ghê tởm xộc thẳng lên mũi, khiến cậu có muốn cũng không thể thốt lên câu xin lỗi em.
Xin lỗi em, vì đã tự tay bóp nát tình cảm của chúng ta.
Kim Eunji, từ giờ đã không còn là em gái nhỏ của Kim Taehyung nữa rồi.
***
" Chị chuẩn bị đi đâu thế ? "Jang Yeri đứng tựa người vào khung cửa, nghiêng đầu chăm chú quan sát người chị gái từ đầu đến chân một lượt, trong đáy mắt hiện lên ý cười nhàn nhạt không che dấu.
Người ta thường nói đại tiểu thư và nhị tiểu thư nhà họ Jang hoàn toàn trái ngược nhau, cả về tính cách lẫn độ phô trương gia thế. Nếu Jang Yeri chính là nàng công chúa chỉ có thể sống trong nhung lụa, thì Jang Yein lại là người phụ nữ muốn làm chủ số mệnh của mình.
Jang Yein cũng đã từng giống như Yeri, làm một nàng công chúa tự do tự tại, sống một cuộc sống không lo toan kiêng kị bất kỳ điều gì, đàn ông hay đàn bà qua tay cô đều nhiều vô số,..... Jang Yein đã sống sa đọa không mục đích như thế cho đến khi cô phát hiện ra mình mai thai đứa con đầu lòng, nhưng bố của đứa trẻ lại không muốn thấy nó trên đời, bằng mọi cách ép cô phá đi cái thai.
Cô chấp nhận.
Cô từng muốn đặt tên cho đứa trẻ ấy là Taehyung, bởi vì, cô muốn nó có một cuộc đời bình an yên ổn.
Cô từng nghĩ đứa trẻ ấy sau này lớn lên sẽ rất đẹp, hệt như bố nó vậy.Từ ấy, Jang Yein không còn tin vào bất kỳ người đàn ông nào nữa. Cô sẽ không cho phép bất cứ ai điều khiển số mệnh của mình giống như việc hắn ta đã làm với con của cô.
Cho đến khi, cô gặp một chàng trai. Một chàng trai có đôi mắt rất đẹp, rất thuần khiết.
Cậu ấy là Taehyung, bình thản và tĩnh lặng. Tất cả những gì tỏa ra từ chàng trai kiên cường ấy, hoàn toàn trùng khớp với tưởng tượng của cô về đứa con của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다'
No FicciónHóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu