phiên ngoại 1.

3.4K 288 33
                                    

#1 : Lá thư gửi đến thiên đường.

Hoseok à, em là Kim Taehyung.

Đừng nhìn em bằng ánh mắt như vậy, em đến gặp anh chỉ là để nói điều này thôi, rằng kiếp này của chúng mình coi như không tính. Kiếp sau chúng mình nhất định sẽ gặp lại nhau, anh nhé.

Nhưng em nghĩ chúng mình chỉ nên gặp lại nhau khi cả hai đều đã chạm đến giai đoạn cuối cùng của tuổi trẻ rồi, đến khi cả hai đều đã trưởng thành cả rồi, đều đã trải qua mối tình đầu khắc cốt ghi tâm rồi, thì mới gặp lại nhau...có được không anh? Bởi vì đến lúc ấy, chúng mình mới biết trân trọng tình yêu của nhau, cùng ở bên nhau, cùng hạnh phúc mãi mãi về sau, anh nhé ?...Đừng lo, em nhất định sẽ nhận ra anh mà, nhất định sẽ không bỏ lỡ anh nữa đâu.

Khi về già, chúng mình sẽ quy ẩn trong một thành thị nhỏ bé. Chúng mình sẽ mở một cửa hàng. Em thích hoa, nhất là mùi hương của hoa nhài, vậy thì, chúng mình mở cửa hàng nho nhỏ bán mọi loại hoa trên đời, có được không anh ?

Rồi cùng hát hò này, uống trà này, ngắm mặt trời mọc, mặt trời lặn này, cùng nhau leo núi và đi chơi biển nữa.

Đó có thấy không, chúng mình còn nợ nhau nhiều thứ lắm. Vậy nên...kiếp sau anh nhất định, nhất định phải đợi em nhé ?

Phải chờ em, bởi vì em chắc chắn sẽ tìm ra anh mà.

Anh hứa đi!

Ngoắc ngón tay út nào...

Ký tên.

Kim Taehyung

Gửi đến Jung Hoseok của em.






" Taehyung à...

Hẹn gặp lại em ở một cuộc đời khác.

....

Tôi yêu em. "

🎉 Bạn đã đọc xong Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다' 🎉
Yoontae l Hoa Rơi  '퐃이 털어지다' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ