chương 38 : Jung Hoseok của Kim Taehyung

3.4K 375 218
                                    

một ngày 4000 từ hic hic, tôi tự thấy yêu bản thân tôi quá đyy huhu.

---

Jung Hoseok chẳng có lý do gì để nói cho Min Yoongi nghe về sự tồn tại của những lá thư tay cả.

Jang Yein đã giữ đúng lời hứa của mình, tự tay đưa Jang Yeri vào tù mà không cần phải nhận bất cứ sự phản kháng nào. Ngày Jang Yeri bị cảnh sát đưa đi, người phụ nữ ấy vẫn xinh đẹp động lòng người, mái tóc đen nhánh được búi gọn gàng sau gáy, vẫn kiêu ngạo ngẩng cao đầu bất chấp mọi sự phỉ nhổ của người đời.

Ngày diễn ra phiên tòa của Jang Yeri, cả Jung Hoseok và Min Yoongi đều không đến.

Người phụ nữ ấy đã thề rằng dù có phải vào tù, cũng sẽ không để Min Yoongi đưa Kim Taehyung trở về.

Đúng như dự đoán, phi vụ tham ô của Jang Suk Jin một lần nữa chìm vào im lặng. Người đàn ông ấy có thể gồng mình lên chống đỡ tất cả, chỉ duy nhất khi đứng trước những đứa con của mình mới có thể khiến ông trở nên yếu đuối. Đứng đối diện với con qua chiếc song sắt, người ta có thể thấy hai bàn tay chắp sau lưng của ông run rẩy đến mức đáng thương, nhưng ánh mắt lạnh lẽo nghiêm nghị ấy, trước sau vẫn không hề thay đổi.

Mức án của Jang Yeri là 8 năm tù giam cộng với hai năm chịu án treo, hai kẻ đồng lõa với cô đều đã chết cả rồi, không có bất cứ sự khoan hồng nào được dành cho cô. Jang Yeri ngẩng đầu lên, tuy cô đã quá quen với gương mặt lúc nào cũng không chút cảm xúc của ông ấy, nhưng mỗi lần phải đối diện vẫn khiến cô cảm thấy chán ghét, hồi còn bé đã vậy, khi lớn vẫn chẳng thể nào thích nghi được.

Dù biết rằng ông ấy sẽ không can thiệp vào mức án này của cô, cô cũng không hề cảm thấy tức giận, cô nghĩ ông ấy muốn cô phải chịu hình phạt thích đáng dù cô có là nàng công chúa của ông đi chăng nữa. Hoặc là, chính bản thân ông cũng không còn sức để mà can thiệp vào bất cứ chuyện gì nữa.

Khi cô ra tù, cô đã là một người phụ nữ ba mươi lăm tuổi.

Ông ấy đi rồi, người cha đáng kính của cô đã đi rồi. Dù chỉ là một lời nói hay đơn thuần là trách mắng, ông ấy cũng không muốn dành cho cô.

Một tháng sau kể từ ngày Jang Yeri vào tù, Jang Suk Jin trải qua cơn đột quỵ đầu tiên. Có lẽ bởi vì tác động từ tâm lý quá sâu mà khiến cho ông ta vĩnh viện bị liệt nửa người, càng không thể nói năng lưu loát. Người ta những tưởng rằng chỉ mới vài ngày không gặp, mái tóc hoa râm của ông ấy đã trở nên bạc trắng.

Đến lúc này, Jang Yein mới chịu gặp ông.

Đứng trước giường bệnh của Jang Suk Jin, người phụ nữ ấy chỉ lạnh nhạt nói :

" Con trở về là vì em gái của con, chứ không hề liên quan đến cha."

Ánh mắt tiều tụy nhìn chằm chằm vào Jang Yein, bàn tay già nua cố gắng dãy dụa nhưng vô ích, ông vẫn không thể kéo những đứa con của ông quay trở về.

Jang Yein nắm chặt tay lại, da thịt nơi lòng bàn tay chuyển sang một màu trắng bệnh. Cô ngẩng đầu hít một hơi thật sâu, sau đó dứt khoát quay người lại, không chút chần chừ nhanh chóng rời đi.

Yoontae l Hoa Rơi  '퐃이 털어지다' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ