" Ưm..." - Taehyung bị hắn hôn đến tỉnh giấc. Cậu bàng hoàng mở mắt, ngạc nhiên nhìn người đàn ông trước mặt.Đôi môi hắn từ từ rời khỏi môi cậu, nhưng vẫn lưu luyến hôn nhẹ thêm một cái nữa mới thôi. Một tay hắn ôm lấy eo cậu, một tay đặt trên nốt ruồi son đỏ, nhẹ nhàng vuốt ve.
Phát hiện cậu đã tỉnh, hắn ôm cậu ngồi dậy, ngón tay vẫn không an phận trượt xuống đùa nghịch cánh môi đỏ mọng, trầm giọng nói : " Ta chưa cho phép, mà dám rời giường của ta ? "Cậu cúi đầu cười một tiếng, đưa tay vuốt lại mái tóc hơi rối, vẫn không nói gì.
Hắn nâng khuôn mặt cậu lên, đầu môi hắn lướt trên làn da mềm mại của cậu, bàn tay kéo sát eo cậu lại gần, thì thầm nói : " Có gì đáng cười sao ? "
" Cha " - Taehyung vòng tay ôm lấy cổ hắn, cả cơ thể dán vào người hắn, hơi thở ngọt ngào phả lên cổ hắn, nhỏ giọng nói - " Con xin lỗi "
Bụng dưới hắn bỗng chở nên nóng dữ dội, hắn đẩy cậu ngã xuống giường, cơ thể nam tính khóa cậu lại trong không gian chật hẹp. Cậu thấy hắn cười gằn một tiếng, nói : " Con thật biết cách khiến người khác phát điên đấy "
Hắn cúi xuống cắn thật mạnh lên đôi môi cậu, vị máu tanh nhanh chóng tràn ngập khoang miệng của cả hai, hắn cuồng loạn dày vò cánh môi sưng đỏ, không hề có dấu hiệu muốn rời ra. Bàn tay to lớn luồn vào bên trong áo choàng tắm, bắt đầu trêu đùa mơn trớn.
Chợt, có ai đó gõ cửa phòng cậu, rồi một giọng nói nữ trung vọng vào.
" Thưa ông chủ, tiểu thư đã về rồi ạ "
Em gái nhỏ đã về rồi sao ?
Cậu vội đẩy Min Yoongi ra, nhưng hắn vẫn cố chấp ôm chặt lấy cậu, môi lưỡi quấn quýt không rời.
Mãi một lúc sau, hắn mới buông tha cho đôi môi của cậu, hắn đứng dậy chỉnh trang lại quần áo, nhìn cậu rồi nói : " Hôm nay không cần đến công ty nữa " - Sau đó nhanh chóng rời khỏi phòng.
Liếm quanh viền môi nóng rát, cậu rất hiểu tại sao hắn lại nói vậy.
Mặt mũi thế này làm sao đến công ty được chứ...Môi dưới rách toác một mảng, lại sưng tấy vô cùng bất thường.
Kim Taehyung nhìn người con trai trong gương, làn da mịn màng hơi ửng hồng, ánh mắt long lanh đầy nước, ánh lên vẻ hạnh phúc không che giấu...vô cùng kiều diễm xinh đẹp, tỏa ra một loại mị lực phi thường.
Chẳng trách lại có thể khiến hắn mê mẩn như vậy.Kim Taehyung cậu, dường như chỉ sau một đêm đã biến hóa từ người con trai bình thường trở thành một con hồ ly tinh có thể câu dẫn cả thiên hạ.
***
Đến buổi tối, khi cánh môi đã bớt sưng, vết rách đã đóng vẩy, cậu mới từ từ đi xuống dưới nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다'
Non-FictionHóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu