2. Bắt đầu thay đổi

5.1K 554 17
                                    

Kim Taehyung cảm giác như có ai đó đè lên người cậu, nhưng giờ cậu đã mệt đến mức không thể mở mắt, cũng chẳng thể động đậy nổi, vậy nên đành mặc kệ người đó, cố ép bản thân tiếp tục ngủ .

" Taehyungie...Taehyung à...Taehyung ? "

Có ai đó đang ra sức lay lay người cậu. Cậu thực sự tức giận, chỉ muốn lập tức ngồi dậy quát cho người kia một trận, nhưng lại hoàn toàn không có sức lực.

" Cậu bé bị ốm rồi "

Hình như có ai đó chạm tay lên trán cậu, lòng bàn tay của người ấy mát rượi mà dịu dàng, thực thoải mái. Đôi lông mày thanh tú của cậu cuối cùng cũng dãn ra, bình tâm chìm sâu vào giấc ngủ.

Đêm qua trải qua chuyện khó tin như vậy, thực sự không nằm trong khả năng chịu đựng của Kim Taehyung, đã khiến cậu hoảng sợ đến mức đổ bệnh rồi.

Sau khi đã đỡ khó chịu hơn một chút, cậu thả lỏng cơ thể, ôm lấy cô bé đang đè lên người mình vào lòng, mỉm cười nhẹ nhàng. Kim Eunji thoải mái chui vào trong chăn, cùng Taehyung của cô tiếp tục ngủ. Cô không ngại Taehyung bị bệnh, bởi vòng tay Taehyung lúc nào cũng thật thoải mái và ấm áp.

Jung Hoseok yên lặng ngồi trên sofa đối diện với giường, vui vẻ ngắm nhìn hai anh em ngủ say. Cậu bé của anh vẫn chỉ là một đứa trẻ, nhưng lại bị Yoongi ép phải trưởng thành, đi học chẳng khác gì học sinh kiểu mẫu. Vậy nên ngoài anh, em gái nhỏ và hắn ta thì cậu bé thực sự chẳng có lấy một người bạn nào.

Khuôn mặt thanh tú ấy cũng sớm không còn nét ngô nghê đáng yêu như thuở ban đầu nữa.

Nghĩ đến đây, Jung Hoseok liền đứng dậy, đi xuống dưới nhà tìm Min Yoongi.

---

Lúc này, hắn đang ung dung dùng bữa sáng cùng với một mỹ nữ nào đó, Yoongi hắn nổi tiếng yêu thích cái đẹp, mỗi ngày đều sẽ thay đổi một bình hoa di động mới, cô nào xuất sắc vừa biết ăn nói vừa chủ động làm vừa lòng hắn sẽ được hắn lưu lại thêm đôi ba hôm, còn loại không biết ăn nói cũng không biết chủ động thì để một chỗ rồi ngắm cũng rất tốt. Quan hệ bạn bè với hắn bao lâu nay, Jung Hoseok đối với mấy cảnh tượng này đã quá nhàm chán rồi, chỉ có điều hình như cô này có điểm đặc biệt hơn so với các cô trước anh từng gặp.

Thứ đặc biệt chính là khí chất của cô ấy. Dường như người con gái này sinh ra là để làm công chúa.

Hoseok bước đến bên bàn ăn, mỉm cười chào hỏi qua loa cô gái rồi tự nhiên ngồi xuống, các người hầu nhanh chóng bày bát dĩa và đồ uống ra trước mặt anh, hỏi anh cần thêm gì nữa không rồi mới lui xuống.

Min Yoongi nhấp môi một chút rượu, sau đó hướng Hoseok nhướm mày : " Taehyung đâu ? "

" Ốm rồi " - Hoseok đáp qua loa, chuyên chú xử lý phần ăn sáng của mình.

Min Yoongi cũng không cảm thấy có gì khó chịu, mặc kệ Jung Hoseok, tiếp tục nhỏ giọng trò chuyện với mỹ nữ bên cạnh. Một lúc sau, mỹ nữ đứng dậy ra về, khí chất hay nhan sắc đều rất được, nhìn kiểu gì cũng thấy đây là một thiên kim tiểu thư xinh đẹp thuần khiết, dịu dàng mà rực rỡ, thanh nhã những vẫn tràn đầy sức sống.

Yoontae l Hoa Rơi  '퐃이 털어지다' Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ