Trong phòng khách, Chu Chaeyoung một thân đồ trắng nghiêm túc ngồi đối diện với Min Yoongi. Hiện tại cô ta đã nắm giữ trong tay cái ghế giám đốc của Chu Thị, tất nhiên đã sớm không còn dáng vẻ của một cô tiểu thư dịu dàng đơn thuần nữa.
" Tôi chỉ muốn biết Kim Taehyung hiện tại đang ở đâu thôi "
Giọng nói của Chu Chaeyoung dịu đi vài phần, nhưng rất nhanh sau đó liền nhận thấy rằng hắn không hề có ý định muốn trả lời, cô đành nói :
" Thôi được rồi, Chu Thị dù sao cũng nhận được lợi ích từ việc lần này. Chúng tôi tuy quyết định sẽ không ra mặt trong cuộc chiến giữa các người, nhưng vẫn sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào anh cần. "
Hắn không ngẩng lên, mọi sự chú ý của hắn đều dồn vào mấy bản hợp đồng thư ký Hwang vừa mang tới.
Nhưng cô biết hắn vẫn nghe cô nói, không những thế còn suy nghĩ vô cùng cẩn trọng.
" Điều kiện là gì? "
Chu Chaeyoung không đáp lại ngay, cô khẽ cười nhấp một ngụm trà, sau đó mới nói :
" Cũng không có gì quan trọng, bác của tôi chỉ muốn một ván cờ với Kim Taehyung. "
***
Tập đoàn DIA lại một lần nữa khiêu chiến với gia tộc nhà họ Jang, tuy nhiên lần này ưu thế ngay từ những bước đầu đã hoàn toàn nghiêng về phía Min Yoongi, tình hình kinh tế của Hàn Quốc cũng vì thế mà trao đảo. Hắn lợi dụng chiến sự ở phía tây Syria ngày càng trở nên căng thẳng, thu về một khoản tiền khổng lồ từ việc buôn bán vũ khí. Không chỉ có Chu Thị, một số ông trùm buôn lậu vũ khí ở Trung Quốc cũng dần dần tìm cách tiếp cận với hắn.
Hắn biết dính dáng đến chính trị là điều vô cùng nguy hiểm, nhưng lần này hắn sẽ thử đánh cược tính mạng của chính mình.
Min Yoongi tuyệt đối không được phép thất bại. Nếu hắn thất bại, hắn sẽ chết.
Những chuyến bay chóng vánh khiến cả Jung Hoseok và Min Yoongi trở nên quay cuồng, đến thời gian để ngủ một giấc tử tế cũng không có.
" Tìm người đại diện đi, nếu cậu cứ trực tiếp ra mặt thế này rồi có ngày chết lúc nào không hay đâu "
Jung Hoseok mới từ Mỹ trở về liền một mạch đi đến nhà của Min Yoongi, anh mệt mỏi ngồi phịch xuống ghế sô pha, thật là, nếu không vì em gái nhỏ thì anh đã sớm đi tìm Taehyung rồi, làm gì có chuyện anh cùng hắn còn ngồi đối diện với nhau bàn bạc công viếc thế này cơ chứ!
Min Yoongi hắn ta càng ngày càng lún sâu vào con đường tà đạo đen tối, dù sao anh và hắn cũng là bạn bè hơn chục năm, anh phải có trách nhiệm nhắc nhở hắn một chút.
Min Yoongi định châm một điếu thuốc nhưng rồi như chợt nhớ ra điều gì đó, hắn hạ xuống, thuận tay gạt cả bao thuốc còn dở cùng với bật lửa vào thùng rác. Sau đó chậm rãi ngả người về phía sau, đôi mắt đen đặc không chút cảm xúc nhìn chăm chăm lên trần nhà, nhếch môi cười nhạt nói :
" Jung Hoseok cậu từ bao giờ lại đi lo lắng mấy điều thừa thãi như vậy? "
Jung Hoseok khẽ hừ một tiếng, không đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoontae l Hoa Rơi '퐃이 털어지다'
Non-FictionHóa ra khi cánh hoa rơi xuống có thể khiến lòng người vấn vương đến như vậy... √ Written by pambiu