Vic's POV
"I love you ara. I can be yours again."
Is this for real? Gusto kong sampalin ang sarili ko. Para kong nasa ulap.mhindi ko maexplain ang nararamdaman ko.
Vic: mika?
Mika: yes, vic. Tama ang narinig mo kung ipapaulit mo. Uulitin ko. I love you ara. I can be yours again.
And...
Ha? May and? Anong meron sa and niya? Nakakaloka na.
Pede nang maging kami. Mabilis ba? Of course no? Ang tagal kong inantay. Kaya lang ang sama namang tignan kung magkikipagbalikan kami agad tapos kakabreak lang namin sa mga karelasyon namin.
Mika: im willing to wait kung di ka pa handa. I know, you love alex. She loves you. Ayaw kong makasira nang relationship nyo. Ang tagal nyong binuo yon. At dahil okay na sakin ang lahat ay babawiin na kita sakanya.
Tama siya mahal ko si alex. Pero mas mahal ko siya. Paulit ulit lang. Siguro she respect alex lang. Ayaw niya rin sigurong may kahati siya sakin.
Vic: yes mika. We need more time, alam nating parang ang bilis. Ayaw kong mawala ka ulit sakin. Kaya i need to fix this situation. We need to be careful sa mga desicions natin.
Tumango siya. Naintindihan niya ang situation namin. Sino ba naman na kakabreak lang tapos makikipag balikan kaagad sa ex niya. Kahit na alam naming mahal namin ang isa't isa. We must do this. Ayaw ko nang masaktan ko pa siya katulad nang dati. Matagal yung mag 6 years na nawala siya. I feel pain, anger, and loved by someone. Hindi sa isang iglap mawawala ang lahat nang yon kasi bumalik na siya.
---short update guys. Sorry, maraming kailangang gawin tonight. Walang tulugan to. Salamat, binigyan ako nang chance. Yey! Thanks to God. Gawa ako ng video. And 500 word essay. Pray for me guys. Sana this time pumasa na. Salamat. Have a nice night everyone.
BINABASA MO ANG
the story of our life (mika reyes and ara galang)
Fanficthe tendency to fall in love to one another is to be close to each other. maybe our love will never last but our friendship will. i love you. you love me nothings wrong with that. just say you don't love. i will let you go.