Ara's POV
sira talaga tong si alex, pero infairness, ang hot nga niyang tignan. she's wearing a two pieces color hot pink. lalo tuloy siyang pumiti. napailing na lang ako, muntik na kong maseduce buti na lang kanina nung hinawakan niya sa balikat ay nakadapa ako.
alex: alam mo kung sakin nganga ka na, pano pa kaya kay mika mamaya?
nakangisi naman siya sakin ngayon. napatayo na lang ako at pailing iling nagtungo sa c.r para magpalit nang damit. nagsuot na lang ako nang sando at board shorts na hindi lampas sa tuhod ko. nagsuot na rin nang shades.
pagkalabas namin sa room ay agad kaming nagtungo sa labas, naririnig ko ang ingay nila. lalo na si mika, parang may kaaway. parang may inaaway actually.
andun lang naman sila sa may kubo. nagtatawanan, pero si mika, nakapamewang. pero hindi yon agad ang napansin ko. kundi ang suot niya. tama si alex, kasi ang suot niya ay parang tinakpan lang ang dapat takpan. sinadya ba niyang isuot yon. ang hot niya, ang sexy. gawd! hindi ko maiwasang hindi tumingin sakanya. ang puti pa. mabuti na lang nakashades ako, hindi niya pansing nakatingin ako sakanya. although hindi pa niya kami nakikita. but i can't resist not to look her.
alex: what did I told you.
ara: whatever.
alex: napaka arte mo ngayon ha?
tumahimik na lang ako. nagfocus na lang ako kay mika. ewan parang may magnet siya sa mga mata ko. parang gusto siyang tignan. ganito na ba namiss nang paningin ko si mika. medyo namayat siya. hindi ko masasabing haggard ang looks niya.
hanggang sa naririnig ko na ang pinagsasasabi niya kay kim.
mika: bwisit ka talaga kim!!! pakelamera, bakit ito ang dinala mo. hindi naman to akin. kakainis ka talaga.
ahh.. hindi pala siya ang may dala. sira tong si kim. pati ako nainis, pano lahat nang mapapadaan sa gawi ni mika ay napapatingin sa kanya. una sa mukha, tapos nagstay ang mata sa katawan. parang gusto ko tuloy dukutin ang mga mata nang tumitingin sakanya.
alex: you look good naman sa suot mo mika.
nilapitan naman siya ni alex. what a compliment alex, she look good nga pero nakakainis talaga.
mika: ahh ehh.. thank you, kaya lang hindi ako sanay sa ganito. parang alam mo yung kinulang ang suot.
tumawa naman si kim. napatingin na lang ako sakanya nang masama, hindi niya man makita ang mata ko pero napansin niya lumingon ako sakanya kaya tumigil agad siya sa pagtawa nang mapansin niyang nakatingin ako sakanya at pinigil na ang pagtawa. napatingin naman si mika kay kim, lumingon siya sakin nang makita niyang sakin nakatingin si kim.
ara: bakit ba hindi ka nagdala nang sarong?
yung lang ang nasabi ko. alam niyang magswimsuit siya tapos wala siyang dala non. so at the first place gusto niyang ipakita ang katawan niya.
BINABASA MO ANG
the story of our life (mika reyes and ara galang)
Hayran Kurguthe tendency to fall in love to one another is to be close to each other. maybe our love will never last but our friendship will. i love you. you love me nothings wrong with that. just say you don't love. i will let you go.