Lịch sử về Hoả Ảnh, người anh hùng mang trọng trách đem lại hoà bình cho muôn dân đã được truyền lại qua nhiều thế hệ. Để công lao của những con người ấy không bao giờ bị phai nhoà, vách đá dốc thẳng đứng đằng sau cánh cổng làng đã trở thành đài tưởng niệm của các vị Hokage vĩ đại.
Mặt khác, hơn bất kì Hokage nào, người dân đều một lòng tôn kính trước người đàn ông đã khai sinh ra hệ thống hoà bình đầu tiên trên thế giới, đồng thời góp công rất lớn trong việc thành lập Mộc Diệp Ẩn Lý Thôn, Senju Hashirama.
Người đàn ông ấy là một vị thần, là Đấng Cứu Thế của nhân loại, là vị thánh nhân đã cứu lấy thế giới thoát khỏi sự nhuốm máu tàn ác của chiến tranh. Để kể về sự vĩ đại của ngài thì e rằng một cuốn sách trăm trang thì vẫn chưa đủ. Tuy nhiên, ở nguyên tác, đâu đó trong chuỗi sự kiện được đề cập vẫn còn nhiều điều gây khuất mắc và tranh cãi cho người đọc.
Vì điều đó nên bộ truyện "Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa Kể" được tạo ra một phần để nhắc lại các sự kiện đã xảy ra trong quá khứ, đồng thời cố gắng diễn tả chi tiết nhất những câu chuyện chưa được kể đến trong bộ manga Naruto nổi tiếng.
Các chi tiết bổ sung đều là sản phẩm trí tuệ của người viết, chúng chưa được xác thực bởi tác giả Masashi Kishimoto.
Rất mong bộ truyện này có thể giúp bạn được trải nghiệm cảm giác đắm mình vào bầu không khí của thế giới nhẫn giả!
Chương 1: Lựa chọn
- Hokage, tức Hoả Ảnh, đối với tôi đó không chỉ là một chức vụ. Cậu không nghĩ việc trở thành một con người với ý chí mãnh liệt soi sáng cho nhân dân là một điều rất thú vị sao, Madara?
- Tôi không quan tâm, nhưng tại sao cậu không lấy tên là Mộc Ảnh, chúng ta đang ở Mộc Diệp Ẩn Lý cơ mà...?
.
Trên vách đá dốc thẳng đứng cao vài chục tấc đất, nơi bắt đầu của những ước mơ và hoài bão từ hai đứa trẻ thuộc dòng tộc đối địch, hai người đàn ông trạc ba mươi đang đứng cạnh nhau, cảm nhận mùi hương thoang thoảng của vết sơn mới từ các dãy nhà vừa được xây cách đây không lâu. Họ cùng nhìn ngắm mảnh đất rộng lớn dưới vách núi ngay tầm mắt của họ, nơi vốn là một cánh rừng um tùm, đầy cây mà đã trở thành một ngôi làng vững mạnh.
Đúng vậy, họ chính là Senju Hashirama và Uchiha Madara, hai con người được biết đến như hai vị thủ lĩnh mạnh nhất của hai gia tộc lẫy lừng nhất thế giới nhẫn giả.
Có ai tin về chuyện này không? Hai gia tộc vốn là kẻ thù ngàn kiếp bây giờ lại có thể tay trong tay thiết lập đồng minh quân sự, cùng một lòng trở thành bằng hữu. Loại chuyện như vậy không chỉ gây ảnh hưởng cho nội bộ gia tộc, gần như cả thế giới đều không tin vào tai mình nếu chỉ được nghe qua một lần.
Một câu chuyện thật sự khó tin! Hệ thống hoà bình đầu tiên đã được thành lập trong thế giới của những kẻ độc tài khát máu.
Không những vậy, bây giờ hai vị lãnh đạo cấp cao lại đang cùng thống nhất cho chức vị lớn nhất của ngôi làng, điều mà tất cả người dân đều đang mong ngóng, chờ đợi dù ai cũng đã nắm chắc kết quả trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa Kể
FanfictionDisclaimer: Đây là bộ truyện khai thác kỹ hơn các chi tiết đã có trong nguyên tác manga và anime. Các nhân vật, bối cảnh và một số chi tiết trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto và Studio Pierrot, trừ một số nhân vật phụ được người viết dựng lên đ...