Chương 48: Đứng lên từ ý chí

285 18 69
                                    

Susano'o bắt đầu chuyển động, bốn cái tay từ sinh vật ba đầu kia giáng xuống chỗ hai thầy trò không thương tiếc. Dĩ nhiên, có cơ thể to lớn cũng là điều bất lợi, Muu và Oonoki dễ dàng tránh né các đòn của nó. Sau vài phút chống đỡ, người đàn ông làng Đá xông lên, với tay sau lưng rút hai thanh kiếm rồi nhắm về phía Madara chém thẳng. Tất nhiên, gã bị bật ra do bản thân Susano'o cũng là một lớp phòng ngự vững chắc.

Nó vô hiệu...

Muu trượt dài trên nền đất, hai tay giữ lấy kiếm, bất giác bật ra một tiếng chửi. Gã nhìn Madara mỉm cười đắc thắng, đứng khoanh tay trong vỏ bọc màu xanh lam kia.

"Cái nhẫn thuật quái quỷ gì thế này?", đó là suy nghĩ của gã.

Về phía Oonoki, sau khi nhảy lên thoát khỏi các đòn từ Susano'o, cậu liền rút vội trong túi vài thanh dao găm có gắn bùa nổ rồi phóng về phía Madara. Âm thanh đinh tai nhức óc vang dội kèm theo khói bụi mù mịt, nhưng tay nhẫn giả vẫn bình an vô sự. Tệ hơn, hắn lợi dụng việc tầm nhìn bị che khuất mà tấn công trực diện Oonoki, khiến cậu văng ra xa.

- Arghh!

Muu đã kịp nhảy lên đỡ cậu, sau khi đâm hai thanh kiếm của mình trên mặt đất. Hai người họ đáp xuống, lùi lại một khoảng cách mà những cánh tay kia không thể với tới. Tình hình hiện tại rất tệ, khi Oonoki đã bị gãy vài cái xương do đòn đánh uy lực ban nãy.

Cả tấn công vật lý hay sức công phá của bùa nổ cũng không thể tạo nên lỗ hỏng trên lớp bảo vệ kia. Vừa phòng thủ vừa tấn công, nó không phải một nhẫn thuật tầm thường. Nhưng, bởi không gian hạn hẹp, thứ đó cũng chỉ di chuyển được ở phạm vi nhất định. Ắt phải có cách phá huỷ nó.

- Vô ích thôi, - Madara nói lớn. - đây là nhẫn thuật đại diện cho sức mạnh tộc Uchiha. Những con sâu bọ yếu ớt như các ngươi đừng mong đánh bại ta!

Đoạn sau, nụ cười ranh mãnh của Madara hiện lên sau cổ áo cao. Muu ngay lập tức thấy lạnh sống lưng, với phản xạ nhanh lẹ, nắm lấy áo Oonoki rồi ném thằng bé ra khỏi vị trí. Chỉ trong một khoảnh khắc, thanh kiếm dài to lớn đâm xuyên bụng gã. Khi đã nhận thức được tình hình, Muu mới căng mắt nhìn về phía Madara.

Susano'o đã thay đổi một chút, có thêm kiếm ở mỗi tay. Nhờ đó, phạm vi tấn công cũng tăng lên đáng kể, chưa nói đến cách hắn ra đòn lại chỉ trong nửa cái chớp mắt.

Thứ này... ra vậy. Gã đã hiểu vì sao thiên hạ luôn đồn chỉ Hokage Đệ Nhất mới hạ được hắn.

Muu phun một ngụm máu, run rẩy cảm nhận cơn đau từ vết thương chí mạng. Madara bật ra điệu cười quái quỷ, từ từ kéo gã lại gần, để thanh kiếm cắm trên người giơ lên cao khiến Muu bị treo lơ lửng. Nhìn gã nhăn mặt đau đớn, máu rỉ từ miệng thấm vào lớp băng trắng, hắn càng thích thú hơn bao giờ hết.

- Ngươi có biết ta chờ ngày này lâu lắm rồi không? - Hắn mở to mắt, nhếch một bên miệng. - Cút xuống địa ngục đi.

[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa KểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ