Chương 14: Quá khứ của Uchiha Haruka (2)

371 33 52
                                    

Huyết Nhãn Ngục - một nhà tù nổi tiếng của gia tộc Uchiha chuyên cải tạo những đứa trẻ mới lớn trở thành những chiến binh trưởng thành. Tương truyền rằng ngày xưa, vị nhẫn giả thành lập tộc Uchiha đã khai mở nhà tù này để biến hậu duệ của ngài trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất, phục vụ cho trận chiến dai dẳng với thủ lĩnh đầu tiên của Senju.

Nghe tên có lẽ bất kì ai cũng cảm nhận được sự đáng sợ và tàn nhẫn mà nó thể hiện. Thật vậy, đã có một số lượng vừa phải những đứa trẻ vô tội phải bỏ mạng ở đây, còn đại đa số được thức tỉnh sức mạnh mới và đủ sức tung hoành chém giết.

Sharingan là đôi mắt phản chiếu tâm hồn. Tâm hồn càng trong sạch, hạnh phúc vì yêu thì đôi mắt càng phản chiếu rõ sự thù hận luôn tỉ lệ thuận với tình yêu vô bờ bến đó. Nói cách khác, yêu càng sâu, hận càng đậm. Đến một lúc nào đó, tình yêu sẽ chuyển hoá thành hận thù và cho phép một Uchiha có được sức mạnh từ "Lời nguyền bóng tối" của gia tộc.

Nhưng nói hoa mĩ là vậy, chắc từ những điều trên cũng đủ khiến người ngoại tộc hiểu được sự đáng sợ của nhà ngục này. Để giải thoát tình yêu và tăng thêm hận thù cho một đứa trẻ, chúng sẽ bị đày đến Huyết Nhãn Ngục khi vừa trải qua mười năm cuộc đời, theo như lời của vị tộc trưởng đầu tiên được lưu truyền đến tận bây giờ là: "cảm nhận một nơi còn lạnh hơn cả Bắc Cực."

Tra tấn, hành hạ, đánh đập, nhục mạ... bởi chính người cha, người mẹ của mình. Đưa tình yêu của một đứa trẻ dành cho đấng sinh thành trở thành sự căm hận sâu sắc đến mức đủ khả năng để thức tỉnh Sharingan. Đó là cách Uchiha tăng số lượng chiến binh cho mình, thường thì chỉ cần nửa tháng đã có thể bị xâm chiếm bởi hận thù.

Nhưng Uchiha Haruka là ngoại lệ.

- Thằng nhóc đó thế nào rồi?

Tajima cất bước lại gần nhóm tộc nhân đang cố gắng kéo dãn thân thể của một đứa bé. Đôi mắt đen huyền lạnh lùng nhìn cậu đang bị trói chặt hai bàn tay và chân vào hai thanh sắt đang được kéo ra xa đầy chậm rãi. Cậu đã bị kéo đến mức chỉ cần lực nào đó tác động lên một thanh sắt bất kì thì cậu sẽ bị đứt làm đôi ngay lập tức.

- Tajima Đại Nhân, chúng tôi đã cố gắng tẩy não đứa trẻ này, nhưng dường như dòng máu của người đàn bà kia quá mạnh.

Người đàn ông mà Haruka vẫn luôn gọi là cha lên tiếng, không mảy may nhìn cậu dù chỉ một chút.

- Hmph. Thằng nhóc này... Rốt cuộc ả ta là người của tộc nào? Nếu là một Uchiha không thuần chủng thì lâu nhất cũng chỉ mất nửa năm.

- Nhưng đã một năm trôi qua rồi.

"Bùm!"

Tiếng nổ lớn nhanh chóng cuốn tan sự chú ý của bốn người đàn ông ra khỏi thân thể tội nghiệp của Haruka. Tofu chạy thật nhanh về phía bốn người họ:

- Bẩm báo, Senju lại tấn công!

- Sao chứ?!

- Chúng đột nhập ngay tại cổng gia tộc! Tình hình đang rất nguy cấp!

Đôi mắt mệt mỏi của Haruka cố nhìn về phía cậu bạn thân của mình. Như hiểu được ý muốn của cậu, Tofu khẽ gật đầu và mỉm cười trấn an.

[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa KểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ