Trình Kiệt chỉ muốn ghé qua xem một chút Bối Ni có xuống nơi này nháo loạn hay không, bởi vì việc thay đổi đội ngũ ban giám khảo là do chính Trình Kiệt thông báo vào phút chót, Bối Ni vì việc này đương nhiên cảm thấy vô cùng tức giận đây chẳng khác nào việc ngấm ngầm tuyên bố cô đã dần hết thời rồi. Bối Ni rất muốn lên gặp Trình Kiệt để hỏi cho ra lẽ nhưng mà sớm đã bị nữ thư ký Tiểu Khiết chặn ở ngoài không cho vào, cô đứng đó lớn tiếng làm loạn một hồi cuối cùng liền bực bội bỏ đi. Trình Kiệt sợ Bối Ni đi xuống phòng tuyển chọn, hơn nữa hắn cũng muốn nhìn xem một chút Tiêu Dật ngày hôm nay có đến hay không.
Tiêu Dật bước vào đúng lúc Trình Kiệt định rời đi, Trình Kiệt ngẩng đầu nhìn thấy hồ ly nhỏ kia hôm nay ăn mặc đẹp như vậy trong nhất thời cũng phải thất thần nhìn cậu một chút. Hôm nay Trình Kiệt mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt cùng chiếc quần kaki màu đen, chân đi đôi giày da được đánh xi bóng loáng trông như mới, mái tóc cũng được cắt tỉa tỉ mỉ ngắn đi rất nhiều không còn tóc mái dài như lúc trước nữa, bởi vì tóc tai vô cùng gọn gàng cho lên gương mặt nhỏ kia hiện lên rõ ràng hai đôi mắt rất lớn vô cùng lanh lợi, sống mũi không quá cao vút giống như người ngoại quốc nhưng dù sao cũng thẳng, khuôn miệng kia dường như đang mang theo nét cười mới làm cho đôi môi phía trên hơi cong cong. Tiêu Dật có chút áp lực nhưng rất nhanh hít một hơi thật sâu liền che giấu hoàn toàn, cậu bước tới phía giữa căn phòng đứng đối diện với một hàng dài chỗ ngồi của 6 vị ban giám khảo, Trình Kiệt thì đứng khoanh tay tựa người vào bên tường nhìn cậu không rõ ý tứ, người này lúc nào cũng đều che giấu tâm tư rất tốt cậu không thể nào đoán ra được hắn rốt cuộc đang nghĩ cái gì mà chiều theo.
"Xin chào, tôi là Tiêu Dật năm nay 22 tuổi mới tốt nghiệp trường đại học liên hợp Bắc Kinh chuyên ngành diễn xuất" Tiêu Dật may mắn nói trôi chảy không bị vấp chỗ nào.
Một người đàn ông dáng người mảnh khảnh nhìn qua cũng còn rất trẻ cầm hồ sơ của cậu trên tay gật gật đầu một chút rồi nói:
"Thể loại phim cậu muốn diễn nhất là gì?"
Tiêu Dật mỉm cười đáp:
"Là cổ trang, tôi rất thích kiếm hiệp!"
Một người đàn ông khác cũng lên tiếng:
"Nói tên bộ phim mà cậu thích nhất đi"
Tiêu Dật ở nhà sớm đã tập diễn rất nhiều vai diễn, bây giờ người này hỏi cậu tên bộ phim mình thích nhất rất có thể là nói cậu diễn lại bộ phim đó, chính vì thế mà Tiêu Dật liền nhanh chóng nói ra bộ phim yêu thích của mình, cũng đã rất nhiều lần từng diễn thử vai trong bộ phim đó ở nhà:
"Tôi thích Ỷ Thiên Đồ Long Ký"
Nữ diễn viên Đường Á nói tiếp:
"Như vậy cậu diễn một đoạn của Trương..."
Đường Á còn chưa kịp nói xong thì đã có một giọng nam trầm thấp mang theo tia trêu chọc cắt lời:
"Diễn một đoạn của nhân vật Diệt Tuyệt sư thái đi"
Người nói là Trình Kiệt, mọi người trong phòng liền giật mình quay lại phía sau nhìn hắn. Tiêu Dật cảm thấy mình vừa rồi xin vào trước là sai lầm rồi, Trình Kiệt này không những không có ý muốn giúp cậu mà là còn hại cậu, cậu rõ ràng là nam tại vì sao lại để cậu diễn vai nữ. Bởi vì Trình Kiệt đã đích thân mang yêu cầu cho Tiêu Dật cho nên mọi người xung quanh cũng không còn gì để nói nữa cả, chính vì thế mà Đường Á mới gật đầu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật
RomanceXin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt lo lắng đến đứng ngồi không yên thì xin hãy mang Tiêu Dật cách thật xa anh ấy. Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt cười đến ha...