Chương 158: Trạng thái cân bằng

4.7K 180 26
                                    

Nụ hôn kéo dài khiến thần trí của Trình Kiệt mơ màng trống rỗng, hắn không biết mình từ lúc đào đã đưa tay về phía sau nắm giữ lấy gáy của Tiêu Dật, từ bị động liền biến thành chủ động, điên cuồng ngậm lấy đôi môi cậu. Một tháng là thời gian không quá dài, so với 5 năm hắn chờ đợi cậu thì chẳng là gì cả, nhưng chẳng hiểu tại sao bây giờ hắn lại cảm thấy đôi môi này đã rời xa hắn giống như cả nửa đời người vậy, hắn mãi mới có thể một lần nữa chạm vào chính vì thế hắn liền muốn dây dưa triền miên không ngớt, hôn đến mức từng mạch máu tưởng chừng như ngừng lại, hôn đến khi bàn tay theo thói quen bắt đầu lần mò xuống phía dưới của Tiêu Dật.

Trình Kiệt rất khó khăn để kiềm chế dục vọng, nhất là đối với Tiêu Dật của hắn, khi hắn chạm đến vòng eo nhỏ kia của cậu, hắn nhận ra rằng Tiêu Dật đang cố muốn né tránh hắn, hắn biết là Tiêu Dật đang đẩy hắn ra nhưng hắn lại chẳng có cách khống chế được bản thân mình, giây phút đó hắn giống như là muốn cưỡng chế đoạt lấy Tiêu Dật vậy.

Tiêu Dật sợ hãi, lần cuối cùng khi hai người làm việc đó Trình Kiệt cũng ở trong trạng thái tương tự như vậy, hắn bá đạo lạnh lùng không hề để ý tới sự phản kháng của cậu, sau đó cậu nhớ rõ hắn còn hỏi cậu là có phải thích tiền của hắn không, có phải là vì thích sự làm tình này của hắn. Tiêu Dật bị chính hai câu hỏi đó của Trình Kiệt làm cho tổn thương sâu sắc cho nên cậu hiện tại không có cách nào có thể ngay lập tức tiếp nhận được sự tiến triển nhanh như thế này.

Trình Kiệt đưa bàn tay to lớn của mình vuốt ve tới đùi non của Tiêu Dật, từ trong làn nước vẫn có thể cảm nhận độ ấm khác biệt cùng sự mềm mại của da thịt, có lẽ chính vì xúc cảm thoải mái này khiến cho Trình Kiệt trong nhất thời đánh mất lý trí của bản thân, mãi cho đến khi hắn nhận ra được sự run rẩy cứng ngắc của người trong lòng hắn mới giật mình buông cậu ra.

Trình Kiệt nhìn Tiêu Dật, cậu hiện tại giống như con mèo nhỏ bị dính nước vậy, toàn thân không thể ngừng rung lên. Trình Kiệt thật muốn hét vào mặt mình rằng mình rốt cuộc đã làm cái gì thế này, hắn thật sự đã quá gấp gáp rồi, nếu như hắn còn phạm phải sai lầm này một lần nữa sẽ khiến cho Tiêu Dật rất khó có thể bình phục trở lại. Trình Kiệt luống cuống không biết nên làm gì tiếp theo, hắn không dám chạm vào người của Tiêu Dật nữa, sau một hồi rối rít xin lỗi thì hắn cũng biết cầm lấy áo choàng tắm khoác vào người giúp cho cậu:

"Tiểu Dật... anh không cố ý"

Buổi tối hôm ấy Tiêu Dật nói muốn uống một viên an thần, cậu bắt đầu nghiện thứ thuốc kia chẳng khác nào nghiện ma túy, cậu cũng ý thức được những viên thuốc đó đã bị mình lạm dụng khiến cho cậu trở nên chậm chạp thế này, nhưng cậu lại không thể nào ngừng uống thuốc được bởi vì nếu như cậu không uống thì cơn ác mộng sẽ đến với cậu vào mỗi đêm. Trình Kiệt không cho Tiêu Dật uống thuốc, Tống Tâm Lan đã dặn dò với hắn rằng tuyệt đối không thể để cho cậu uống, nhưng khi hắn nhìn thấy thân thể nhỏ bé kia bỗng chốc lại giật mình run rẩy hắn liền nhịn không được mà đau lòng đến chết đi.

Trình Kiệt không ngủ, hắn suy nghĩ qua lại để tìm cách giúp Tiêu Dật, hắn nghĩ chỉ có làm cho cậu thoải mái mới có thể để cậu chìm vào giấc ngủ sâu được nhưng Tiêu Dật lại sợ hãi hắn làm chuyện đó. Trình Kiệt nhìn người bên cạnh lại vừa mới tỉnh giấc, hắn đột nhiên vòng tay qua ôm lấy eo cậu, cảm nhận được cậu ngay lập tức cứng ngắc lại, hắn trong khoảnh khắc đó muốn thu tay về nhưng hắn lại nhẫn lại hơn một chút, thử nghiêng đầu nói khẽ vào tai cậu:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ