Chương 52: Tôi hối hận rồi

5.7K 282 37
                                    

Buổi tối ngày hôm trước Tiêu Dật ngủ không được cho nên đến buổi sáng ngày hôm nay thức dậy sớm có chút khó khăn, có điều cậu vẫn phải chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp hình thử lần này. Tiêu Dật có rất nhiều quần áo đẹp, từ giày dép cho đến phụ kiện đi kèm đều vô cùng đặc biệt, ngay cả mỹ phẩm dành cho phái mạnh cũng không thiếu bất cứ một món đồ nào. Bởi vì ngày hôm nay Tiêu Dật muốn được chọn cho nên sẽ phá lệ ăn mặc đẹp hơn ngày thường một chút, Tiêu Dật chọn một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt kiểu cách, một chiếc quần âu màu đen nhìn đơn giản nhưng những đường may đều tinh tế uyển chuyển, đôi giày tây màu đen nhìn qua tưởng như không có gì đặc biệt nhưng ai là người tinh mắt liền có thể nhìn ra được chất liệu của nó mang giá trị không hề nhỏ. Người trong phòng của Tiêu Dật đều ăn mặc rất đẹp, có điều giá cả của từng bộ đồ là khác nhau cho nên không ai có thể vượt qua được Tiêu Dật cả, ba người bọn họ nhìn Tiêu Dật một lúc sau đó liền quay đi bước ra khỏi phòng. Tiêu Dật có cảm giác như người trong phòng của cậu đã bắt đầu thay đổi, tuy rằng bọn họ không nói ra, bình thường vẫn tỏ ra không có gì cả nhưng mà cậu luôn cảm thấy được bọn họ nhất định đang giữ khoảng cách với cậu. Tiêu Dật có cảm giác mình như bị cả thế giới bỏ rơi, không một ai quan tâm tới cậu, không một ai hỏi han, Tiêu Dật thở nhẹ một hơi chậm rãi cùng ba người kia bước vào thang máy.

Nhóm người thực tập tập trung ở Trình thị, sau đó Trình thị sẽ lái xe đưa mọi người đến địa điểm chụp hình của Sử Cát Cát. Tiêu Dật lúc này ngồi ở hàng ghế thứ tư bên cạnh Bạch Dịch, Bạch Dịch quay sang hướng Tiêu Dật nói chuyện vài câu:

"Tiêu Dật, tôi nghe nói Sử Cát Cát với Trình thị của chúng ta đã có mối giao tình nhiều năm rồi. Làm tốt buổi chụp hình này không biết chừng Sở Cát Cát sẽ ở trước mặt Trình tổng khen ngợi vài câu, đến lúc đó sẽ được Trình thị xếp vào trong danh sách nghệ sĩ bồi dưỡng"

Tiêu Dật hứng thú trả lời lại câu hỏi của Bạch Dịch:

"Là vậy sao? Như vậy lần này chúng ta phải cố gắng nhiều hơn nữa"

Bạch Dịch gật đầu sau đó liền nhìn xung quanh xe một hồi giống như là xem xem có ai để ý đến chỗ này hay không, tiếp đó cậu ta liền nghiêng người nói khẽ vào tai của Tiêu Dật:

"Cậu nói xem hôm nay Trình tổng có tới không?"

Tiêu Dật giật mình, Bạch Dịch lại nhắc đến Trình Kiệt nữa thật sự khiến lòng cậu không thoải mái một chút nào. Tiêu Dật nhìn Bạch Dịch một hồi âm thầm đánh giá, người đàn ông phía trước mình ngũ quan cân xứng mềm mại, ngay cả da dẻ cũng trắng hơn những đàn ông bình thường một chút, nói đến dáng người đúng là kiểu mảnh khảnh yếu ớt khiến cho người ta muốn bao bọc, nếu như Trình Kiệt thật sự thích đàn ông, hắn có hay không sẽ để ý đến Bạch Dịch:

"Tôi nghĩ không đến đâu, chỉ là một buổi chụp hình thử thôi mà"

Bạch Dịch thở nhẹ một hơi rồi gật đầu:

"Đúng vậy, chỉ là một buổi chụp hình thử mà thôi, chỉ có điều là mấy ngày nay không thấy mặt của ngài ấy rồi"

Bạch Dịch nói Tiêu Dật mới nhớ, đúng là mấy ngày nay không nhìn thấy mặt của Trình Kiệt rồi, còn có điện thoại cũng không thèm gọi cho cậu. Tiêu Dật giống như nghĩ ra điều gì đó liền bỏ điện thoại ra nhìn thử, ngón tay lướt ở trên màn hình làm một vài thao tác, cậu muốn xem xem định vị lần đó Trình Kiệt cài vào đã hủy đi hay chưa, cuối cùng vẫn là hủy mất rồi.

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ