Chương 153: Con người thứ hai của Trình Kiệt

4.3K 175 50
                                    

Tiêu Dật cảm thấy yết hầu của mình giống như là bị bóp đến nhỏ đi, cơn ho khan không ngừng đánh tới tới, cần cổ đột nhiên truyền tới một hồi mơn trớn nhẹ nhàng, Trình Kiệt giống như một con chó nhỏ quấn chủ kiên quyết không chịu tách ra khiến cho khuôn ngực của cậu càng thêm phập phồng khó khăn hít thở. Tiêu Dật không muốn đẩy Trình Kiệt ra bởi vì cậu biết chỉ một hành động nhỏ của cậu cũng sẽ khiến cho Trình Kiệt mất đi khống chế, thế cho nên cậu chỉ còn biết ngồi im như vậy kịch liệt ho khan:

"Trình Kiệt... em không sao..."

Giọng nói của Tiêu Dật khàn khàn khác thường, Trình Kiệt cảm nhận được ý vị lừa gạt trong lời nói đó của cậu, giây phút hắn nhìn thấy dấu vết khả nghi kia ở trên môi cậu hắn liền bắt đầu có một câu hỏi to đùng rằng tại sao lại có dấu vết đó, hắn không thể nào chịu đựng được việc người khác cũng sẽ có được những đặc quyền mà đáng lý ra chỉ một mình hắn có thể. Trình Kiệt trong đầu một mực nghĩ rằng Tiêu Dật sẽ lại rời khỏi mình, bàn tay của hắn từ ôn nhu đặt ở trước ngực cậu liền mạnh bạo di chuyển xuống phía dưới quần muốn cởi khóa quần cậu ra.

Bãi đỗ xe ở dưới tầm hầm rất trống, cơ hồ chỉ có khoảng hai ba chiếc xe đang dựng ở chỗ này, Tiêu Dật biết Trình Kiệt chuẩn bị làm cái gì, nếu như hai người bọn họ còn muốn ở trong xe phát sinh sự tình có thể sẽ bị người ngoài bắt gặp được, cậu nghĩ thế liền nhanh tay nắm lấy cổ tay của Trình Kiệt lại:

"Trình Kiệt đừng..."

Trình Kiệt ngẩng đầu nhìn Tiêu Dật, trong đôi mắt hẹp dài của hắn lại bắt đầu biến đổi, giống như một đợt sóng lớn cuồn cuộn cuốn trôi từng hồi hoàng mang đến sợ hãi, do dự rồi quyết liệt, kết quả liền dừng lại ở xúc cảm tức giận. Trình Kiệt không nói bất cứ một câu nói nào, hắn cũng không cho phép Tiêu Dật có cơ hội để mở miệng nói, hắn cúi đầu hướng phía môi dưới bị rách của cậu ngậm lấy mút mạnh, hàm rằng như có như không khi thì cạ cạ khi lại cắn lấy. Tiếng áo sơ mi bị rách làm cho tâm trạng của Tiêu Dật càng thêm hoảng loạn, quần mặc trên người bị Trình Kiệt cưỡng ép tụt xuống đến ngang bắp đùi, Tiêu Dật dùng hết sức lực chống cự lại Trình Kiệt, không phải là cậu không muốn Trình Kiệt gần gũi mình mà là cậu muốn giải thích khuyên nhủ hắn, từ khi biết Trình Kiệt bị mắc căn bệnh dễ kích động kia cậu đã lên mạng xem qua rất nhiều những lưu ý, trong đó có nói không nên để cho người mắc căn bệnh này hiểu nhầm cái gì cả, càng không được để cho họ tùy ý mà phát bệnh.

Sự chống cự của Tiêu Dật càng giống như một chất xúc tác khiến cho sự quyết liệt của Trình Kiệt càng ngày càng lớn mạnh, Trình Kiệt khóa chặt hai tay của Tiêu Dật ở trên đỉnh đầu, xương ở cổ tay cậu bắt đầu truyền tới một hồi vụn vỡ đau đến mức suy yếu mềm nhũn.

Trình Kiệt cùng Tiêu Dật hôn môi, hôn rất lâu, một nụ hôn cuồng bạo giống như bão tố dai dẳng không chịu rời đi. Tiêu Dật cảm nhận được đôi môi của mình nóng lên, vị mặn lại một lần nữa lan tràn trong khoang miệng, lúc trước cùng Trình Kiệt trao đổi một nụ hôn dài bên khóe miệng của hai người sẽ như có như không chậm rãi chảy ra một dòng nước trong suốt, bây giờ bên khóe miệng của Tiêu Dật lại có một vệt máu đỏ, nếu như để người ngoài bắt gặp được cảnh tượng này bọn họ khẳng định sẽ nghĩ Trình Kiệt giống như một ma cà rồng đang hút lấy máu của Tiêu Dật vậy.

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ