Chương 186: Người giám hộ hợp pháp

3K 143 4
                                    

Trình Kiệt muốn xác định sự quan trọng của Tiêu Kỷ Mặc trong lòng Tiêu Dật, nếu như Tiêu Dật quan trong Tiêu Kỷ Mặc như vậy thì cậu nhất định sẽ không có khả năng rời xa hắn được, nhưng mà nhận ra Tiêu Dật rất quan tâm Tiêu Kỷ Mặc, Trình Kiệt lại tránh không được có điểm thất vọng. Đứa nhỏ Tiêu Kỷ Mặc kia luôn là một cái gì đó khó nói trong lòng Trình Kiệt, khiến cho hắn không thể nào thành thật thân cận được nhưng cũng không thể nào buông bỏ cậu, không phải bởi vì có Tiêu Kỷ Mặc là có được Tiêu Dật nên Trình Kiệt mới một lòng dành lấy Tiêu Kỷ Mặc cho bằng được, mà là hắn cũng có một chút thích đứa nhỏ kia, nhưng mà không thể phủ nhận việc hắn muốn có Tiêu Kỷ Mặc chính là để ràng buộc Tiêu Dật. Trình Kiệt luôn muốn tìm ra được đáp án rằng đối với Tiêu Dật hắn và Tiêu Kỷ Mặc ai là người có chỗ đứng cao hơn trong lòng cậu, Trình Kiệt điên cuồng tìm kiếm câu hỏi này đến mức hắn mãi mà không nhận ra được một điều rằng tình cảm của Tiêu Dật dành cho hắn và tình cảm của Tiêu Dật dành cho Tiêu Kỷ Mặc căn bản không cùng chung một mục tiêu thì làm sao có thể so sánh được. Nếu như Trình Kiệt mang toàn bộ suy nghĩ trong lòng mình ra hỏi Tiêu Dật, Tiêu Dật nhất định sẽ cho hắn một đáp án hợp lý, nhưng mà Trình Kiệt lại không có hỏi cậu, chính vì vậy cậu lại không thể biết được Trinh Kiệt rốt cuộc là đang phân vân cái gì.

Buổi sáng ngày hôm sau là thời gian tòa án hẹn Tiêu Dật, Trình Kiệt quả thật không có đưa cậu và Tiêu Kỷ Mặc đi, Tiêu Dật tuy rằng có chút thất vọng nhưng dù sao đối với lời nói của Trình Kiệt ngày hôm qua cũng khiến cho cậu bớt lo lắng đi rất nhiều. Tòa án nói người đệ đơn lên tòa chính là Thẩm Tiểu Thúy, Thẩm Tiểu Thúy ủy quyền cho anh trai mình là Thẩm Đào muốn Tiêu Dật trả lại quyền giám hộ cho mình, mà người được ủy quyền kia nghiễm nhiên trở thành người giám hộ hợp pháp. Có điều phiên tòa hôm ấy từ người đệ đơn đến người được ủy quyền đều không ai tới cả, nhưng mà trong tòa lại xuất hiện một người đáng lý ra không có liên quan - Bà nội Trình.

Tòa án sau khi nói Thẩm Tiểu Thúy và Thẩm Đào không đến tòa án liền tự động hủy đi việc nhận được quyền giám hộ hợp pháp, vốn tưởng rằng sẽ kết thúc ở đây nhưng tòa án lại đưa ra được giấy tờ kê khai tài sản của Tiêu Dật và thu nhập lương mỗi tháng của cậu. Lần ấy sửa sang lại tiệm cà phê kia Tiêu Dật dùng chính tiền tiết kiệm của mình cho nên cậu hiện tại không còn tiền nữa, lại nói tiệm cà phê kia là Trình Kiệt mua cho cậu, khi ấy Trình Kiệt nói sẽ lấy tên cậu đứng tên cho mảnh đất này nhưng mà cậu nhất quyết không chịu, một lòng muốn hắn là người đứng tên, kết quả hiện tại hắn vẫn chưa xuất hiện, bà nội Trình liền nói rằng đó là tài sản của nhà họ Trình, số tiền thu được mỗi tháng Tiêu Dật phải trả nợ cho cháu trai bà, số tiền trả nợ đó trong nhất thời không thể nào trả ngay được, cho nên Tiêu Dật cậu sẽ không có đủ khả năng để nhận nuôi Tiêu Kỷ Mặc, bởi vì cậu hiện tại chính là nợ nần chồng chất, tòa án nói Tiêu Kỷ Mặc tạm thời sẽ được đưa vào viện cô nhi đợi người có đủ khả năng nhận nuôi, Tiêu Dật nghe thấy phán xét này liền giật mình hoảng hốt, cứ như vậy Tiêu Kỷ Mặc liền bị một nhân viên bảo vệ trong tòa án dẫn đi, Tiêu Kỷ Mặc gào khóc muốn ở lại, Tiêu Dật cũng làm loạn một hồi nhưng tất nhiên không có khả năng làm gì được cả, cậu vội vã mang điện thoại gọi cho Trình Kiệt, hắn nói rằng hắn sẽ tới tại sao bây giờ vẫn còn chưa tới nữa.

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ