Chương 53: Cuộc hẹn quan trọng

5.5K 301 63
                                    

Hôm nay Tiêu Dật có hoạt động tập luyện diễn xuất, lúc được nghỉ giải lao Tiêu Dật muốn đi ra bên ngoài hít thở không khí một chút, khi đi ngang qua cánh cửa phòng thay đồ liền nghe được tiếng nói chuyện truyền ra, Tiêu Dật dừng lại một chút liếc mắt nhìn qua khe hở nhỏ của cánh cửa khép hờ, phát hiện ra được bên trong có Bạch Dịch cùng với Trác Trí Văn.

"Bạch Dịch, cậu gọi tôi vào đây là có chuyện gì sao?" Trác Trí Văn nhìn Bạch Dịch hỏi

"Trí Văn, tôi tin tưởng cậu nhất cho nên tôi sẽ kể cho cậu chuyện này, chiếc áo này là do Trình tổng tặng cho tôi ngày hôm qua đấy" Bạch Dịch vuốt vuốt cổ áo nói

"Tặng cho cậu sao?" Trác Trí Văn bất ngờ

Bạch Dịch gật đầu:

"Đúng vậy, cho nên cậu hẳn là biết chuyện gì tiếp theo rồi có phảihay không? Mới vừa rồi tôi nghe giám sát Khương nói chuyện điện thoại với ai đó, hình như là người được chọn chụp hình đã có rồi, còn có bên Sử Cát Cát đã thảo sẵn hợp đồng"

Trác Trí Văn khó hiểu:

"Nhanh như vậy sao?"

Bạch Dịch nâng giọng ra vẻ:

"Tôi nhất định sẽ có tên trong danh sách đó, chỉ là người còn lại không biết là ai mà thôi. Tôi coi cậu là bạn bè thân thiết nhất cho nên muốn giúp cậu, nếu như trong tờ danh sách đó có cậu thì quá tốt, nhưng nếu như không có cậu tôi sẽ hướng Trình tổng nói vài câu"

Trác Trí Văn nghe vậy liền vui vẻ lấy lòng:

"Thật thế sao, cám ơn cậu nhé"

Bạch Dịch xua tay:

"Chỉ là lát nữa cậu phải ngăn giám sát Khương lại, phải làm cách nào để cho tôi có thể cầm bản danh sách đó lên gặp Trình tổng, chỉ có như vậy tôi mới giúp cậu được"

Trác Trí Văn khó xử:

"Cái này hơi khó..."

Bạch Dịch nghiêng đầu nói nhỏ vào tai Trác Trí Văn cái gì đó, Tiêu Dật nghe không rõ liền muốn cố ghé tai vào nghe thử, cuối cùng liền không cẩn thận chạm vào cánh cửa khiến cho nó phát ra tiếng động, hai người trong phòng phát giác ra liền lớn tiếng hỏi, Tiêu Dật vội vã nhanh chân bỏ chạy vào trong phòng vệ sinh. Đến khi Tiêu Dật cảm thấy an toàn rồi mới dám thở nhẹ một hơi, lời vừa mới rồi hai người kia nói Tiêu Dật cậu nghe thấy hết rồi, Trình Kiệt thế nhưng nhanh như vậy đã có người mới, hại cậu mấy ngày này vẫn còn dư hơi tốn sức đau đầu nhức óc nghĩ đến hắn, rõ ràng hắn cố tình mua một chiếc áo giống y như của cậu cho Bạch Dịch, rõ ràng biết Bạch Dịch là bạn cùng phòng với cậu rồi mà hắn còn làm như vậy, cái này nhất định là tức chết cậu rồi đây mà.

Tiêu Dật bước vào trong phòng tập làm ra vẻ không có gì cả, cậu cúi đầu nhìn đến đồng hồ ở trên tay mình nhận thấy còn chưa đầy 5 phút nữa là đến thời gian vào tập, đúng lúc này Trác Trí Văn liền hốt hoảng đứng dậy nói:

"Đồng hồ của tôi đâu rồi, chiếc đồng hồ của tôi đâu?"

Mọi người bao gồm cả Tiêu Dật cũng bắt đầu ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, giám sát Khương La cầm trên tay văn kiện bước vào trong phòng định lên tiếng thì Trác Trí Văn đã nhanh hơn một bước đi về phía Tiêu Dật kéo lấy cổ tay cậu:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ