Ở trên bàn ăn người sáng mắt, người không hiểu chuyện đều có thể dễ dàng nhìn ra được Dương Đại Lực để mắt tới Tiêu Dật. Bạch Dịch phát hiện được thì bực bội mỗi lần nhìn Tiêu Dật đều dùng ánh mắt khó chịu, Bùi Khâm cười nhạo thay cho cả Dương Đại Lực lẫn Bạch Dịch bởi vì đối tượng mà Tiêu Dật để mắt tới so với Dương Đại Lực này có tầm cao hơn rất là nhiều. Còn lại Trác Trí Văn người vẫn luôn không biết mối quan hệ mờ ám của Tiêu Dật với Trình Kiệt chỉ thầm than số của Tiêu Dật thật là tốt, tốt nhất là nhanh chóng đồng ý với Dương Đại Lực kia để cho Bạch Dịch không còn huênh hoang kiêu ngạo nữa.
"Cậu Tiêu vì sao lại không uống rượu?" Dương Đại Lực hỏi
"Tôi ngày hôm nay có chút đau đầu cho nên không thể uống" Tiêu Dật không nói là mình không uống được rượu tránh để cho người ta bắt được điểm yếu của mình.
Dương Đại Lực đứng dậy rót cho Tiêu Dật một ly:
"Uống với tôi một ly đi"
Tiêu Dật vẫn giữ thái độ bình tĩnh mà từ chối:
"Cám ơn Dương giám đốc nhưng xin lỗi đầu của tôi có chút đau cho nên không thể uống"
Một lời nói này liền biểu hiện cho việc Tiêu Dật không hề nể mặt Dương Đại Lực một chút nào, Dương Đại Lực trợn trắng hai mặt có điểm tức giận nhưng rồi cũng đành ngồi xuống không ép Tiêu Dật uống nữa. Bạch Dịch đối với thái độ này của Tiêu Dật vô cùng hài lòng bởi vì Tiêu Dật không nể mặt Dương Đại Lực như thế sẽ khiến cho ông ta có ấn tượng xấu với Tiêu Dật, mà Bạch Dịch vừa xem đã biết Dương Đại Lực có ý đồ với Tiêu Dật thế cho nên Tiêu Dật phản ứng như vậy cũng coi như là biết điều rồi đi.
Dương Đại Lực không để ý đến Trác Trí Văn và Bùi Khâm cho lắm, thỉnh thoảng ông ta sẽ liếc nhìn Tiêu Dật một chút, mặc dù Tiêu Dật không có nhìn ông ta nhưng mà cậu vẫn có thể biết được ông ta đang nhìn mình.
"Tiểu Bạch, hợp đồng với Uông Bắc đã ký hay chưa?" Dương Đại Lực hỏi
Bạch Dịch nhanh chóng đáp:
"Vẫn còn chưa, đạo diễn Uông hẹn hai ngày nữa"
Không rõ thực hư thế nào nhưng theo lời nói của Dương Đại Lực thì có vẻ ông ta quen với Uông Bác:
"Tiểu Bạch, nếu như cậu nói với tôi sớm một chút lúc Uông Bắc chưa xác nhận diễn viên chính thì vai chính nhất định đã thuộc về cậu rồi"
Bạch Dịch cười cười, những người ở đây ai cũng đều biết Bạch Dịch không phải dùng thực lực mà có được vai diễn phụ lần này cho nên cậu ta hiện tại cũng không cảm thấy phải giấu giếm gì với mọi người:
"Cám ơn Dương giám đốc, thực lực của tôi cần phải bồi dưỡng nhiều chỉ sợ không thể đảm đương được vai nam chính"
Dương Đại Lực cố tình nói đến vấn đề này cũng là để cho Tiêu Dật biết thế lực của mình là bao nhiêu:
"Thực lực không đủ cũng không sao, sau này cậu nếu như thích đóng bộ phim nào cứ nói với tôi, tôi sẽ giúp đỡ cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật
RomanceXin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt lo lắng đến đứng ngồi không yên thì xin hãy mang Tiêu Dật cách thật xa anh ấy. Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt cười đến ha...