Chương 143: Em đừng rời đi nhé

4.6K 207 17
                                    

Buổi sáng ngày hôm ấy Trình Kiệt dậy rất sớm, khi mặt trời vẫn chưa xuất hiện hắn đã dậy rồi, hắn rất nhớ Tiêu Dật cho nên đêm đó hắn căn bản chỉ ngủ rất ít mà thôi. Trình Kiệt đã mặc quần áo chỉnh tề sẵn sàng đi đón Tiêu Dật, hắn cơ hồ đều không rời mắt khỏi màn hình điện thoại chỉ để chờ đến 8 giờ sáng để gọi cho cậu hỏi xem khi nào thì cậu về đến nơi.

Trình Kiệt kiên nhẫn chờ đợi, trong lòng rất mong đợi để nghe thấy giọng nói của Tiêu Dật nhưng mà khi hắn đưa điện thoại lên tai nghe lại nhận được câu trả lời của một giọng nữ tổng đài quen thuộc. Giây phút đó khi nghe thấy tiếng đáp lời kia Trình Kiệt liền đình chỉ động tác, nụ cười trên khóe môi cũng như là đông cứng lại, kế đó hắn liền tự trấn an mình rằng Tiêu Dật vẫn đang ngủ cho nên tắt máy mà thôi. Nhưng mà một tiếng sau đó Trình Kiệt vẫn không thể nào liên lạc được với Tiêu Dật, hắn lúc đó liền không thể trấn an bản thân mình được nữa, hắn phát điên rồi.

Trình Kiệt mạnh tay mang điện thoại đập xuống dưới sàn, điện thoại đời mới đắt tiền va đập trên mặt bàn kính vỡ tung, ngay cả mặt bàn kính kia cũng bị vỡ đủ để thấy được sức lực của Trình Kiệt dồn nén trong cú đáp này mạnh thế nào. Trình Kiệt điên cuồng phá vỡ mọi đồ đạc trong phòng khách, hắn tìm chìa khóa xe rồi nhanh chóng mở cửa nhà rời đi.

Trình Kiệt một lần nữa rơi vào vực sâu tăm tối, hắn cứ nghĩ Tiêu Dật là thật sự yêu thương hắn, thật sự sẽ không rời xa hắn nữa, hắn nói cậu là tất cả của hắn rồi, hắn vì cậu mà mang tất cả ra đặt cược bây giờ cậu lại muốn rời khỏi hắn nữa, lại muốn bỏ rơi hắn, cậu có phải là muốn mạng sống của hắn mới mãn nguyện hay không đây. Trình Kiệt cứ như vậy điên cuồng dùng tốc độ nhanh đến chóng mặt kia lái xe đến Thiên Tân, hắn không biết có còn kịp nữa hay không nhưng hắn vẫn muốn đến đó, cho dù chỉ còn một tia hy vọng rất nhỏ thì hắn cũng muốn giữ chặt lấy cậu.

Chẳng biết Trình Kiệt đã vượt qua bao nhiêu ngã rẽ, cũng chẳng biết hắn đã mặc kệ bao nhiêu cột đèn tín hiệu giao thông báo đỏ, càng chẳng biết kim đồng hồ trên xe đã bao nhiêu lần dâng cao rồi vì phanh gấp mà hạ xuống. Trình Kiệt chỉ biết mục đích của hắn chính là tìm thấy Tiêu Dật mà thôi.

Tiêu Dật ở bên này đã tìm đủ mọi cách vẫn không thể nào liên lạc được với Trình Kiệt, cậu bắt đầu cảm thấy bất an, trong lòng cùng sốt ruột lo lắng, cậu sợ Trình Kiệt sẽ lại nghĩ rằng cậu đang bỏ trốn khỏi hắn, sợ hắn rơi vào trạng thái kích động mà điên cuồng làm loạn không để ý đến an toàn của bản thân. Tiêu Dật nằm trên giường bệnh nhíu mày, kết quả vẫn là kiên quyết muốn xuất viện trở về nhà.

"Tiểu Dật, bác sĩ nói ngày mai mới có thể xuất viện, ngày hôm nay con cần ở lại đây theo dõi đã" Mẹ Tiêu nhíu mày nói

Tiêu Dật lắc đầu ngồi dậy:

"Không được mẹ, con muốn về nhà"

Mẹ Tiêu cũng không rõ tại sao Tiêu Dật lại sốt sắng muốn về nhà như thế:

"Tiểu Dật con muốn tìm cái gì sao, để mẹ trở về tìm cho con"

Tiêu Dật vẫn một lòng muốn quay trở về, cậu bây giờ cũng chỉ nghĩ được chuyện Trình Kiệt nhất định sẽ đi tìm cậu, mà nơi hắn tìm đến nhất định sẽ là nhà của cậu, nếu bây giờ cậu vẫn còn ở trong bệnh viện Trình Kiệt mà tới nhà không thấy cậu khẳng định sẽ càng kích động hơn:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ