Tiêu Dật đối với Tiểu Khiết không thân thiết, chỉ là mỗi lần lên văn phòng của Trình Kiệt đều nhìn thấy cô ấy ngồi bên ngoài nên gật đầu chào hỏi vài câu mà thôi. Tiêu Dật cậu chỉ là nghệ sĩ thực tập của Trình thị, đến một nhân viên quèn chính thức của công ty cũng không bằng nhưng lại có thể hàng ngày lên văn phòng của tổng giám đốc lớn, chuyện này người có hiểu biết đều nhìn ra được có điều mờ ám, chính vì vậy mà Tiêu Dật luôn không muốn ở lại nói chuyện lâu với Tiểu Khiết, hiện tại cùng cô ấy ngồi chung xe thế này cũng có chút ngượng ngùng. Tiểu Khiết so với Tiêu Dật thì lại càng khẩn trương hơn, người ngồi bên cạnh cô đây là người mà sáng nay ông chủ của cô bế lên máy bay, biểu hiện cho việc Tiêu Dật chính là đại nhân vật, nói sai một câu làm phật ý cậu không biết chừng người ta sẽ ở bên tai ông chủ cô thổi gió đến khi ấy chức vị thư ký nhỏ bé này của cô sẽ không còn.
Không gian trong xe yên tĩnh đến kỳ lạ, ngay cả tiếng hít thở nhẹ cũng được đối phương nghe thấy rõ ràng, Tiểu Khiết cuối cùng vẫn là người lên tiếng nói đầu tiên:
"Cậu Tiêu, còn mấy tháng nữa là kết thúc kỳ thực tập này?"
Tiêu Dật cố mỉm cười tự nhiên đáp:
"Cô cứ gọi tôi là Tiêu Dật được rồi, tôi chỉ còn một tháng nữa là kết thúc"
Tiểu Khiết cười cười:
"Như vậy thật chờ mong có thể làm việc cùng cậu"
Tiêu Dật gật đầu:
"Tôi cùng rất chờ mong"
"..."
Kế đó lại rơi vào im lặng, hai người bọn họ thật ra có rất nhiều câu hỏi để hỏi nhưng căn bản lại không dám hỏi. Ví như Tiêu Dật là muốn hỏi cậu thường xuyên đi qua chỗ Tiểu Khiết vào văn phòng của Trình Kiệt như vậy có phải là rất kỳ lạ hay không, hay ví như Tiểu Khiết quả thật muốn hỏi chuyện buổi sáng ngày hôm nay cậu không tức giận Trình Kiệt một chút nào hay sao. Lúc im lặng ngượng ngùng, điện thoại di động sẽ là vật dụng hữu ích nhất, Tiểu Khiết và Tiêu Dật mỗi người cầm một chiếc điện thoại di động cúi đầu nhìn vài thứ linh tinh trên đó.
Điện thoại của Tiêu Dật chợt khẽ vang lên tiếng chuông ngắn, cậu cúi đầu mở tin nhắn trên team chat ra xem. Tiểu Khiết ngồi ở bên cạnh nghe thấy tiếng chuông đinh một tiếng kia cũng theo phản xạ nhìn về phía bên cạnh.
[Tiêu Hồn]: Có ai không, tôi có chuyện muốn nói cho mấy người nghe
Tiêu Dật không có để ý nhiều, đúng lúc ngượng ngùng không có chuyện gì làm liền đưa tay nhấn tới trên màn hình cảm ứng vài chữ đáp lại
[Sóc Nhỏ]: Có chuyện gì sao?
Tiểu Khiết nhìn Tiêu Dật rồi lại nhìn điện thoại trên tay mình, bên cạnh giống như có tia sét lớn đánh xuống đầu mình vậy. Tiêu Dật nghe thấy bên tai có một câu hỏi khiến cho sống lưng cậu ngay lập tức lạnh toát, tầng mồ hôi mỏng trên trán cũng bắt đầu xuất hiện rất nhau, Tiểu Khiết hỏi Tiêu Dật thế này:
"Cậu là sóc nhỏ sao?"
Tiêu Dật nhìn tới điện thoại trên tay của Tiểu Khiết, quả nhiên trên màn hình điện thoại cảm ứng kia là dòng chữ "[Sóc Nhỏ]: Có chuyện gì sao?" của cậu. Tiêu Dật lúng túng không biết nên phải trả lời thế nào, như thế nào lại trùng hợp đến mức thư ký của Trình Kiệt lại chính là người trong team chat kia, cậu đã mang toàn bộ chuyện của mình nói trên team chat này há chẳng phải Tiểu Khiết sẽ biết hay sao, bây giờ nên nhận hay là không nhận đây, nhưng mà không nhận có thể được hay sao cô ấy nhìn thấy hết cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật
RomanceXin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt lo lắng đến đứng ngồi không yên thì xin hãy mang Tiêu Dật cách thật xa anh ấy. Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt cười đến ha...