"Cậu quen người bên Lạc Thị Ảnh Nghiệp sao?" Giám sát Khương La vừa đi vừa hỏi Tiêu Dật.
Tiêu Dật không có gì phải giấu giếm cả cho nên liền nói thật:
"Cậu ta là bạn đại học của tôi"
Giám sát Khương La nhíu mày một chút:
"Người đàn ông còn lại có phải Dương phó tổng hay không?"
Tiêu Dật không biết:
"Dương phó tổng sao? Cái này tôi cũng không rõ lắm"
Tiếp đó không gian lại rơi vào im lặng, Tiêu Dật giống như nghĩ ra chuyện gì đó liền hỏi giám sát Khương La:
"Giám sát Khương, Trình tổng có liên lạc gì với giám sát Khương hay không?'
Khương La khó hiểu:
"Trình tổng?"
Tiêu Dật đưa tay vuốt vuốt chóp mũi:
"Ý tôi là có nhắc nhở dặn dò gì hay không đấy mà, tôi sợ lát nữa mình không may làm cái gì không phải"
Khương La trầm giọng:
"Việc này không cần phải đến Trình tổng bận tâm, nếu như có gì không hiểu cậu cứ trực tiếp hỏi tôi là được rồi"
Tiêu Dật gật đầu không nói gì nữa cả trong đầu lại bắt đầu suy nghĩ miên man có khi nào Trình Kiệt vẫn còn chưa biết cậu đến Tam Á, việc này hẳn không thể nào đâu, lấy cá tính của Trình Kiệt mà nói thì chỉ cần buổi trưa không gọi được cho cậu hắn nhất định sẽ đi tìm hiểu mọi chuyện. Trình Kiệt đường đường là người đứng đầu Trình thị, chuyện điều tra một nghệ sĩ thực tập của công ty đang ở chỗ nào hẳn là không quá khó, có điều tại sao cho đến bây giờ điện thoại của cậu vẫn không có động tĩnh gì cả.
Địa điểm chụp hình lần này là trên một chiếc du thuyền xa hoa hai tầng màu trắng, tổ giám sát nói buổi tối bữa tiệc sẽ diễn ra ngay ở trên chiếc du thuyền này. Tiêu Dật trong lúc đợi tổ kỹ thuật chuẩn bị các công cụ phụ trợ có đi xung quanh du thuyền một chút, đây là lần đầu tiên Tiêu Dật được đặt chân lên du thuyền cho nên có chút tò mò, chiếc du thuyền này khá lớn có sức chứa cũng phải tới trên dưới trăm người, từ đồ dùng cho đến các thiết bị bên trong đều hiện đại vô cùng. Tiêu Dật đi tới chỗ buồng lái liền nghe thấy có người đang nói chuyện to nhỏ, cậu vốn định quay người rời đi thì đối phương cũng vừa lúc xoay người muốn đi ra.
La Luật cùng phó giám đốc Dương, Dương Đại Lực đang bàn bạc chuyện gì đó, lúc rời đi rồi La Luật liền nhìn thấy bóng dáng của Tiêu Dật cho nên nhanh chóng gọi cậu lại:
"Tiêu Dật"
Tiêu Dật dừng bước, La Luật bước tới phía Tiêu Dật mỉm cười:
"Thật không ngờ cậu đã có thể vào được Trình thị, chúc mừng cậu nhé"
Tiêu Dật cảm thấy có điểm gì đó không đúng, nhưng đến cuối cùng cậu vẫn không thể biết được có cái gì không đúng:
"Chỉ mới là nghệ sĩ thực tập còn chưa chính thức"
La Luật quay sang người bên cạnh, là người đàn ông trung niên vừa mới rồi cậu gặp ở hành lang:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật
RomanceXin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu Dật Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt lo lắng đến đứng ngồi không yên thì xin hãy mang Tiêu Dật cách thật xa anh ấy. Nếu có người muốn nhìn thấy Trình Kiệt cười đến ha...