Chương 110: Nỗi sợ của Tiêu Dật

4K 172 5
                                    

Trình Kiệt tìm cho Tiêu Dật một căn hộ nhỏ nằm trong khu chung cư có an ninh rất tốt, nơi đây yên tĩnh nhưng lại không cách quá xa khu tiện ích mua sắm, chính là địa điểm mà những ngôi sao nổi tiếng ưa thích lựa chọn vì nơi đây nếu như không có sự đồng ý của chủ nhà, người ngoài nhất định sẽ không thể bước chân vào được. Điều quan trọng nhất đối với Trình Kiệt chính là, nơi đây cách Trình thị không xa, mỗi lần hắn kết thúc công việc có thể tiện đường mà đến nhìn hồ ly nhỏ của mình.

"Trình Kiệt, là anh cố tình có phải không?" Tiêu Dật mới chỉ ngồi lên xe của Trình Kiệt chưa đầy năm phút đã đi đến nơi rồi, chỗ này sao lại có thể trùng hợp gần với Trình thị đến như thế, nhất định là do Trình Kiệt cố tình.

Trình Kiệt xuống xe đợi Tiêu Dật đi ở bên cạnh mình mới đáp:

"Đúng thế, căn nhà này là anh bỏ rất nhiều tâm tư mới có thể tìm được cho em đó, trước là nơi này cực kỳ yên tĩnh, an ninh đảm bảo, không có sự cho phép của người bên trong thì những người lạ sẽ không tới được, nếu như em sau này nổi tiếng rồi khẳng định sẽ gặp một số người gây rắc rối, đến lúc đó chỉ cần về đến nhà là em sẽ không bị bọn họ bám theo nữa"

Tiêu Dật bĩu môi liếc nhìn Trình Kiệt:

"Mấy điều anh nói đó hẳn là chưa phải lý do chính đâu"

Trình Kiệt cười ha ha: "Còn có một lý do quan trọng nhất nữa là, nơi này rất gần Trình thị..." Nói đến đây Trình Kiệt đột nhiên dừng lại một chút không cười nữa, hắn nghiêm túc nhìn về phía cậu nhẹ giọng: "Có thể cho anh cảm nhận được em đang ở rất gần anh"

Trình Kiệt chính là người thiếu cảm giác an toàn, người nào mà hắn đặc biệt muốn chiếm giữ nhưng lại không thể dùng cách thức cứng rắn cưỡng chế thì hắn lại càng muốn để người đó ở trong tầm mắt của mình, muốn ngày ngày chắc chắn rằng người đó đang nằm trong tầm kiểm soát của hắn.

Lúc Tiêu Dật cùng Trình Kiệt bước vào trong thang máy rồi, Tiêu Dật liền chủ động đưa tay nắm lấy tay của Trình Kiệt, câu nghiêng đầu cho Trình Kiệt một ánh mắt kiên quyết:

"Em luôn ở bên cạnh anh mà"

Trình Kiệt bất giác tăng thêm sức lực nắm chặt lấy bàn tay của Tiêu Dật, hắn biết Tiêu Dật vẫn còn chưa xác định cái gì đối với hắn, chỉ là kiểu sự việc tới liền tùy ý để cho nó diễn biến, không có nghĩ tới tương lai sẽ làm cái gì. Nhưng mà Trình Kiệt thì lại khác, ít nhất thì cho đến thời điểm này hắn đã nghĩ tới tương lai, nghĩ ra hàng loạt viễn cảnh nếu như Tiêu Dật muốn rời khỏi hắn, hắn sẽ làm cách nào để khóa chặt cậu lại. Có một điểm chung giữa Tiêu Dật và Trình Kiệt ở đây chính là, hai người bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới cái gì gọi là tình yêu, Tiêu Dật là người muốn tùy ý tới đâu thì tới, Trình Kiệt là người muốn chiếm giữ đối phương.

Căn hộ của Tiêu Dật ở tầng 8, là một căn hộ nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, một phòng ngủ, một phòng khách thông tới phòng bếp và một phòng tắm. Phòng ngủ không đặc biệt rộng giống như ở nhà Trình Kiệt nhưng phía trước lắp một tường kính rất lớn có thể nhìn ra được toàn bộ khung cảnh bên ngoài của thành phố. Tiêu Dật đầu tiên là bước tới trước tường kính đó nhìn một lượt, Trình Kiệt ở phía sau ôm lấy eo cậu, mang cằm mình đặt lên vai của cậu:

[HOÀN] Xin Hãy Đặt Cạnh Anh Ấy Một Tiêu DậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ