Chapter 38Xyra p.o.v
Ng maalala ko sila mommy.."Doc how about sa dalawang kasama ng mama ko, " tanung ko kay Doctor.
Nasa gilid ko si Jade. "I'm sorry hijo about your parents ginawa namin lahat pero pareho silang hindi nagsurvive. Pirmahan niyo nalang ang papers maya maya para malipat na sila sa morgue. " naawa ako kay Jade ngayun kasi dalawa nawala sa kanya..
Nilagay niya sa mukha niya dalawang kamay niya. Halos mangluha luha na siya. "Bakit ganun Xy, bakit? Ginawa ko naman lahat ng gusto nila ah? Pero bakit"? Urghhhhhhhhhhhh!!!!! Sinuntok niya ang pader alam ko nararamdaman niya ngayun.
Lumapit sa amin sila Theo. "Anung nangyari Xy?" Tanung ni Theo.
"Pareho kaming namatayan silang tatlo hindi nakasurvived!'" Sagut ko sa kanila na luha luha.
"Alam ba ito nina Jasper at Jake?" Tumango ako bilang sagut.
Hindi kami umalis sa hospital kahit ang papers ng mga magulang namin hindi inasikaso. Hanggang ngayun ang sakit parin. Si Jade hindi ko makausap nakatulala.
Kaya sila Theo at Greg nalang nag asikaso. Pagdating ng gabi dumating sila sir Jake at Jasper. Ang gwapo niya parin. Pinilig ko ang ulo ko sa ngayun ayaw ko problemahin ang mga bagay na masakit.
Sila nag asikaso sa burol nila mommy at mama. Habang ako ito tulala parin.. sa burol ngayun may dumating na police para imbistigahan ang pagkamatay nilang tatlo.
"Sir pwede ko ba kayo makausap"? Tanung ng police sa amin.
"Ah boss sa tingin namin sinadya ang pagka accidenty ng mga magulang niyo. Ayun sa pag imbistiga namin sa kotse nabangga ng mga magulang niyo. Pinutol ang wire banda sa manibela."
Kung pinutol ang wire sino naman kaya gumawa nun. ? Naglakad lakad ako sa park tas park na din kami magkikita nila chloe. Ng makarating ako dun andun na pla sila.
"Bess musta kana? " tanung nila sa akin.
"Okay lang ito nagprocess sa pag move on kahit masakit. Condolence sa inyong dalawa ni Jade" pakikiramay niya.
"Anung ginawa niya dito"? Tanung ni Chloe kung saan siya nakatingin. Sa funeral siya nakatingin.
"Chloe anung nakita mo"? Tanung ni Mike.
"Ang si Trixie dumating" sabi ni Chloe na nakasimangut naman.
"Syempre darating siya parents ng bf niya nakaburol diyan" sagot ni Mike.
"Anung bf Mike gusto mo sapakin kita?gusto mo batukan kita diyan para matauhan ka? Baka nakalimutan mo ang orig andito sa harap mo"?! Inis niya kay Mike.
"Sorry na" hingi ng tawad kay chloe.
Naglakad kami papunta sa funeral nila mama ng makapasok na kami bigla pa nagulat si Trixie nakita kami.
Si Mika naman panay pigil kay Chloe gusto niya sugurin eh.
"Condolence Xyra" hindi ko siya pinansin binangga ko lang siya.
" i have to go na may lakad pa ako" sabi niya ulit.
"Walang nagpigil sayo umalis ka at sana wag kana babalik dito" sagut ni Trixie.
Someone P.o.v
Tingnan mo Tristan anung nangyari may nadamay naman ulit! Bogsh!!
"Hindi ko naman alaman na balak niya gantihan ang pamilya ni Jade "! Sagut ni Tristan.
"That bitch girl - humanda yan sa akin madami ng atraso yan nagawa.
"Pero hindi pa pwede wala pa tayong katibayan sapat para machapa yan siya. " sagut ni Tristan.
"At anung gusto mo madagdagan ang ginawa niya?tingnan mo ang nangyari sa ginawa niya sa kaybigan mo? Tatlo nawala. Buti kung pwede mahiram ang buhay hindi Tristan" habang nakatabako.
Someone P.o.v
"Bogsh" sinuntok si Jade ng kuya niya.
"Di ba sabi namin sayo layuan mo yang babae na yan pero anung ginawa mo ha"! Sir Jake.
"Kuya Mahal ko Trixie hindi ko siya pwede layuan"! Sagut ni Jade sa kuya niya.
"What?are you crazy? Dammn! Man may asawa ka dapat siya pagtunan mo ng pansin hindi yung bitch"! Nanggalaiti sa galit ang kuya niya.
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Married to Campus Heartrob ( COMPLETED )
Fanfiction[ Teen Fiction & Fan Fiction ] The more you hate , The more you love. Yan ang madalas sabihin ng ibang tao paghindi sila nagkasundo. Ngunit paano kung ipapakasal sila? Magkasundo kaya sila o lalo lang magulo ang magiging sitwasyon nila. ? I'm Xyr...