Chapter 20Xyra P.o.v
"Sige ho maraming salamat mauna na ako sa inyo sir" paalam ko sa manager ko.. nakakapagud pala magtrabaho pero atleast enjoy parin.
Papalabas na sana ako sa shop ng makita ko siya nagtago muna ako sa likod ng bulaklak mamaya na ako aalis pag umalis na siya.
Aist may kasamang ibang babae hindi charlotte sino naman kaya yun bago?
Bakit ba kasi siya pa pinakasalan ko. Ng makaalis na sila lumabas narin ako sa likod ng bulaklak.
Pasakay na sila ng kotse. Kaya bumaba na ako sa shop. Para mag abang ng jeep. Pwede ba ako magboard? Hindi naman ako payagan nito.
Pinara ko na yung jeep sasakay na sana ako ng may humila sa kamay ko.
Pagllingun ko "ikaw naman" sinimangutan ko siya.
"Anung ginawa mo dito sa labas ganitong oras ng gabi"? Tanung niya. Naglakad ako sa unahan para pumara ulit ng jeep ng hinila naman niya kamay ko.
"Anu ba tigilan mo kahila hila sa kamay ko"! Reklamo ko sa kanya.
"Asan ka punta?" Tanung niya ulit hindi ko siya pinansin.
Kaya hinila naman niya kamay ko. "Pwede ba Jade tigilan mo ang kamay ko kahila mo"! Reklamo ko ulit.
"Saan ka nga pupunta? Sa ganitong oras ng gabi akala ko umuwi kana?" Tanung niya.
"Sa tingin mo saan ako pupunta"? Sabay hila sa kamay ko. Pumara na sana ako sa jeep na paparating bigla niya akong pinapasok sa kotse niya ng maalala ko may kasama siya kaninang babae pinasakay dito. Sa likod ako sumakay.
"Gawin mo akong driver?" Tanung niya.
Kaya lumipat nalang ako. Pinaandar na niya ang makina ng kotse niya. Binaybay namin ang daan pauwi ng walang usapan tahimik. Ayaw ko siya kausapin ng maalala ko ang ginawa niya phone ko.
Ng makarating kami sa bahay iniwan ko siya nauna na akong pumasok sa loob sa ng bahay. "Wait " hinawakan niya kamay ko.
"Bitiwan mo nga ang kamay ko kanina kapa hila ng hila sa kamay ko" reklamo ko. Hindi ko kasi matanggal kamay ko pagkahawak niya.
"Kung ayaw ko pala bitiwan anung gawin mo" ? Tanung niya habang nakatitig sa akin. At palapit ng palapit siya sa akin.
Sana kung si Sir Jake ka ok lang kaya hindi eh - nakititigan ako sa kanya kainis na tao sige lapit pa. Paglapit niya bigla ko siya sinipa pagkatapos namimilipit siya ng sakit kumaripas ako ng takbo sa taas. At sinara ko agad ang pinto.
Mabuti hindi niya sinundan. Madami na siya kasalanan sa akin ngayun na araw.
Pagkatapos ko naligo. Bakit ganun hindi ako makatulog alam ko antok ako kanina eh pero ganun.
Kung ipikit ko mga mata ko mukha niya makikita ko. Dahil naiinis ako sa kanya tinapon ko ang isang unan sa kwarto sa wall.
Tumunog yung phone ko kaya kinuha ko .. madaming misscall at message pag open ko sa misscall. Nanlaki mata ko seryoso tumawag siya oh pinaglaruan niya ako sa tawag. 35 misscalls .. grabe at ang message ko umabut ng 100? Paano? Ng tiningnan ko what the sa kanya lahat at ang nakalagay pa sa contact name. Your Prince ...
Anung prince? Prince. Prince yang pagmumukha niya. ..
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Married to Campus Heartrob ( COMPLETED )
Fanfic[ Teen Fiction & Fan Fiction ] The more you hate , The more you love. Yan ang madalas sabihin ng ibang tao paghindi sila nagkasundo. Ngunit paano kung ipapakasal sila? Magkasundo kaya sila o lalo lang magulo ang magiging sitwasyon nila. ? I'm Xyr...