Chapter 47
Xyra p.o.v
Ganito pala ang pakiramdam na masaya ka walang inisip. Nag Jetski kami ni Myungsoo dahil niyaya niya ako. Kaya sumama ako. Sandali lang naman.
Pagkatapos bumalik na kami sa cottage. Si Sungyeol nagsurfing. Ang iba hindi ko alam asan na.
"Bess" lumapit sa akin sila Chloe.
"Yes bess" sagut ko.
"Bess super bagay talaga kayo ni Myung." Sagut ni Chloe.
"Ako bet ko parin si Jade" sagut ni Mika.
"Tss bakit bet mo siya di ba? Sinaktan niya si Xyra?" Tanung ni Chloe.
"Ah basta ako Kay Myungsoo ako " sagut niya.
"Bess tingnan mo" sabay nguso turo.
Papunta siya sa pwesto namin.
"Ah bess punta muna ako sa kwarto ko ha magbihis lang ako " paalam ko sa dalawa.
Naglakad na ako papunta sa kwarto kung saan nagrent kami.. sinara ko na ng bigla nagbukas at nasa harapan ko ang gago.
"Excuse me pwede padaan" nakaharang kasi.
Tinukod niya isang kamay niya saka pumasok sa loob. Lalabas na sana ako ng bigla niya sinara ang pinto.
"Anu ba Jade bakit mo sinara lalabas ako " haist na lamang na tao.
Hindi pa rin umalis sa pinto nakaharang. Kaya hinila ko siya paalis sa pinto.
Ng bigla niya akong sinandal sa pader "Jade anu bang kalokohan ginagawa mo ha? Pwede ba umalis ka diyan lalabas ako" tinulak ko siya pero hindi natinag nakatitig parin siya sa akin.
Naiinis ako sa kanya kaya nakipagtitigan ako sa kanya ng bigla niya nilapit mukha niya sa akin. "Bakit ganun ang suot mo kanina?" Tanung niya.
Takang kunot noo ako nakatingin sa kanya dahil sa pinagsabi niya. "Ha? Anung pinagsabi mong suot ko kanina"? Tanung ko sa kanya.
"Ah hindi mo alam ibig kung sabihin. Pwes bakit ganun suot mo kanina habang nagjetski kayo ni Myung? Anu ilalantad mo ba katawan mo ha sa ibang tao?" Reklamo niya. Nanlisik ang mata sa galit.
"Anung pakialam mo kung yun susuotin ko ha?" Tanung ko sa kanya ulit.
"Hindi ba alam ha. Pinagpyestahan kana kanina sa mga mata dahil sa suot mo"? Sagut niya.
"At syempre" putol niyang sabihin at nilapit pa niya mukha sa akin. "At syempre dahil asawa kita at ang nilalandi mo pinsan ko" nanlaki mata ko sa sinabi niya pinsan nila si Myungsoo paano. Ng maalala ko sinabi niya nilandi ko pinsan niya.
Sinampal ko siya. "H'wag mokonigaya sa ibang babae mo Jade dahil alam mong iba ako. At kung inisip mo nilandi ko ang pinsan mo mali ka sa pag iisip dahil hindi ko nilandi pinsan mo" iniwan ko na sana siya ng bigla niya hinablot ang braso ko.
"No Jade palabasin mo ako dito! Pag hindi sisigaw ako" sabi ko sa kanya. Diretso niya ako hiniga sa kama at ang dalawang kamay niya nakahawak sa dalawang kamay ko.
Nagsmirked siya. "Sige gusto mo sumigaw sige sigaw ka tingnan natin kung magawa mo" sabi niya saka hinalikan ako sa labi.
"Wala kang hiya bakit mo ginawa yun ! Wala kang hita kapal ng pagmumukha mo" irita ko sa kanya dahilan para halikan niya ako ulit. At dahil hindi ako magresponse humiga siya sa gilid ko. "Sorry" sabi niya.
"Pwede ba layuan mo si Myungsoo " sabi niya.
"No ayaw ko" sagut ko. Bumangun siya at hinubad ang shirt niya. Shit ka Jade. "A-anung gawin mo sa akin"? Nauutal kong gawin sa kanya.
Bumangun ako ng nakatalikod siya patakbo sa pinto ng bigla ulit hinila kamay ko.
"Sa tingin mo ba makatakas ka sa akin"? Tanung niya. Nakangisi.
"Hindi ka makatakas dito ka lang " sabi niya.
"Hoy Jade pumunta ako dito sumama ako para mag enjoy hindi para ikulong mo dito." Atras ako ng atras ng maout balance ako.
Pinikit ko mata ko alam ko babsgsak na ako kata lang parang wala naman. Ng binuka ko mata ko. Nakangiti siya sa akin. Habang nakawak sa beywang ko.
Agad ako tumayo. "Tingnan mo malapit ka nadisgrasya wag ka kasi umiiwas sa akin. Hindi naman kita kainin. Or papayag ka kainin kita" sabay ngisi.
"Bastos" pasalampak ako umpo. Sa kama.
"Ha ako bastos paano ako naging bastos? Wala akong ginawa sayo" sabi niya.
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Married to Campus Heartrob ( COMPLETED )
Fanfic[ Teen Fiction & Fan Fiction ] The more you hate , The more you love. Yan ang madalas sabihin ng ibang tao paghindi sila nagkasundo. Ngunit paano kung ipapakasal sila? Magkasundo kaya sila o lalo lang magulo ang magiging sitwasyon nila. ? I'm Xyr...