Meet the 'X-Sheol'
* * * *X - SHEOL
Adviser: Rosen PeñaflorList of students:
Boys
1. Al Cedric
2. Arjhay
3. CJ
4. Dan
5. Darwin
6. Eugene
7. Genesis
8. Jaeben
9. Jerome
10. Jeff
11. Joel
12. Junnel
13. Lerry
14. Mc Rayson
15. Michael
16. Noah
17. PeterGirls
1. Angeleen
2. Brenda
3. Cath
4. Coline
5. Crisline
6. Danica
7. Elaine
8. Fhaye
9. Jaquie
10. Jessa
11. Joana
12. Joy
13. Justine
14. Kim
15. Lei Ann
16. Marcie
17. Mary
18. Marione
19. Mhelvie
20. Patricia
21. Robi
22. Rio
23. Rose Merrie
24. Rose Ann
25. Shane
26. Sophia
27. Trixie
28. Ysabel---- Boys: 17
---- Girls: 28
Total: 45Artists. Sila ang pinakamagaling sa pagguhit,o sa kahit anong larangan na nakapaloob sa Sining.
• Angeleen. (Ang babaeng pinagkalooban ng mala-'Coke Mismo' ang katawan.)
• Coline. (Ang babaeng masasabi mong parang 'sirang plaka','reporter' ng kanilang klase.Walang ginawa kundi tsumismis,at updated sa kahit anong isyu.)
-
Queen Bee. 'Laitera','Tsismosa',pero may ibubuga,dahil sa katalinuhang taglay.Kaso minsan assuming,'yan ang pananaw ng iba.
• Crisline.Justine.Marcie.Marione
(Mga babaeng mapagpanggap,at madrama ang buhay,sa kabila ng yamang meron sila)-
Nerdys. 'Laging kawawa' dahil sila ang laging gustong pagtripan ng mga taong walang magawa sa buhay.Dahil lang sa may big round eye glasses sila,retainer,at oversized uniform.
• Cath. Danica . Robie . Trixie
(Mga babaeng walang ginawa kundi maupo lang sa pwesto nila at laging hawak ang libro.Sa katunayan,sila lang ang nagkakaintindihan dahil tunay silang magkakaibigan.)-
PBB Cheering Squad. Sila ang mga taong walang sawang sumusuporta sa tinaguriang GSS Heartthrob.Umaasang mapapansin sila.
• Elaine (Ang pinakabata sa grupo)
• Mary (Ang matured sa grupo)
• Lei Ann (Labanos Girl ng grupo)
• Sophia (Ang assistant ng Cheerleader)
• Rose Ann (Ang Heartthrob Cheer Leader ng grupo,at mala-dyosa ang ganda.)
-
GSS Hearttrob/ Varsity. Grupo ng mga kalalakihang na parang new version daw sila ng mga gods ng Greek Mythology. At naghahari sa loob ng basketball court.
• Jerome (Ang Journalist/Vocalist/Guitarist ng grupo na mahilig pagsabay-sabayin ang career.At bestfriend ng Captain)
• Michael ( Ang 'Hot Prince' 'Bipolar',ng grupo,not literarily hot,dahil lang daw laging mainit ang ulo,o WARFREAK pag di nakakakain ng paboritong tsokolate.Ang astig diba? )
• Noah ( Ang 'Cold Prince',at 'Sharp Shooter' ng grupo,wala sa diksyunaryo nya ang ngumiti pero ang magpaasa ang meron.)
• Joel ( Ang 'Labanos' at MVP ng grupo,ang lalaking may 6 pack abs.Ang pinakasikat sa lahat.Dahil sa mata nyang pamatay)
• Darwin (Ang 'Captain Ball','Heartthrob King',ng grupo.Ang lalaking may lihim na nagugustuhan.)
-
BINABASA MO ANG
Last Project In Hell
Mystery / ThrillerPara sayo, gusto mong ikaw ang sumulat ng tadhana mo, para alam mo kung ano kahihinatnan nito hanggang dulo. Pero para sa kaniya, siya lang ang may karapatan kung paano mo papaikutin ang buhay mo. Kontrolado at kalkulado niya lahat. Kung ako sayo pi...