Chapter 26

61 5 1
                                    

Tap the ⭐ to vote please.
Enjoy reading! 😇

Chapter 26
* * * * * * * *

Killer's POV

Nakakapagod din pala ang manood lang sa mga kadramahan ng mga artista kong mga kaklase.

Nakakasawa pala yung wala kang ginagawa.

Ang boring!Nakisama kami sa kanila pero dapat bigayan lang.

Wala masyadong naganap ngayon.Walang mga dugong sumirit.Walang mga binawian ng buhay.

Pero syempre hindi naman kami mananahimik at tatanga lang ng walang ginagawa.

Gusto namin yung magugulat na lang sila.Something different but violent.

"Tapos kana ba diyan?" Tanong ni Sixth.

"Yes I'm done."

The long wait is over........babies.

Jefferson's POV

"Sino ka?"

Paulit-ulit na nagrereplay sa utak ko ang mga tanong na iyan.
Paulit-ulit din akong sinasaktak ng tanong niya na iyan.
At paulit-ulit rin akong binabagabag ng konsensiya ko.

"Ysa a-ano sabi ni Dr.Altenfalco?" Paulit-ulit kong tanong kay Ysa na hanggang ngayon hindi namin alam kung bakit siya nananahimik at bihira namin makita si Darwin na pakalat kalat,madalas niyang kasama ngayon ay si Peter.

"Hintayin mo na lang lalabas na rin yun" walang gana niyang sagot.

"Jeff maupo ka muna,kanina ka pa nakatayo diyan." Si Angeleen.

Ang tagal.

"Pumasok kana daw Jeff!" Sigaw ni Ysa.

Agad agad akong pumasok at bumungad sa akin si Dr.Altenfalco na nakatayo sa tabi ni Joy at halata mong galing lang sya sa iyak.

"Joy...."

Lumingon naman agad siya sa akin. Ibigsabihin naaalala niya na ako.

"Hindi ka pa niya naaalala Jeff,lahat ng alaala niya ay nawala at pati ang sarili niya ay nakalimutan na niya,I'm sorry to tell you but it's not only a temporary amnesia, only 30% lang posibilidad na makaalala siya."

Damn.Hindi pwede.Hindi pwedeng hindi niya ako maalala,mauulit na naman ang nakaraan na mukhang hangin lang ako sa paningin niya.

"Ok lang 'yan Jeff....atleast hindi na niya maaalala na nasaktan mo siya." Bulong ni Mc sa akin.

Mahina akong napamura, oo makakalimutan niya na sinaktan ko siya pero kaya ko namanng harapin at tanggapin ang katotohanan na magagalit talaga siya sa akin.

"Ysa ikaw na ang pagbibilinan ko sa pagpapainom ng gamot sa kaniya. Just text me kung kulang na ang supply but of course, for the payment send my moneys on my bank account. No less,but yes more." Saka siya tumawa.

"UMALIS KANA NGA ALTENFALCO! HAYAAN MO TATAPALAN KITA NG MILYON SA NOO MO!" Sigaw ni Ysa sa kaniya.

Palabas si Doc habang tumatawa, pero huminto siya.

"Hindi pa ba kayo gagraduate, ang tagal niyo na dito."

Natahimik naman kaming lahat at walang nais sumagot.

Last Project In HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon