Chapter 23
* * * * * * * *Someone's POV
Tuluyan ng ipinikit ni Dan ang mga mata niya,oppss! wala na pala siyang mata.
Napapangiti ako habang pinagmamasdan ang itsura ni Dan.
Naliligo sa sariling dugo.
Mariin kong ipinikit ang aking mga mata bago hawakan ang rolling cutter na panghiwa ng pizza at idiin ito sa dibdib ni Dan pababa.
Damn his blood.
Fifth is right,blood is life.
Agad kong binuka ang tiyan ni Dan saka ipinasok ang kamay ko roon saka hinila ang bituka niya palabas.
Oww,in fairness matataba ang mga bituka niya hah.
Agad ko namang kinuha ang atay niya at ang bato niya.Ganto pala kasarap magkatay ng tao,parang may kung anong enerhiya na naman ang pumasok sa buong katawan ko.
At parang ginanahan ako lalo dahil sa patuloy pa rin na pagdami ng stimulus sa utak ko,dahil pag wala ako nito baka walang gantong kasaya na scene.
Parang may kung anong pumasok na naman sa utak ko kaya bigla akong napangisi.
Hindi na ako nagtagal pa dito, naghugas na lang ako ng katawan,maigi kong pinagmasdan ang buong banyo ANG SAYA iyan lang ang masasabi ko.Hanggang sa mapalingon ako sa sabunan nila Dan.
Ballpen?
"Hanggang dito ba naman may ballpen,masyado pala kayong masipag na mag-aaral para danasin ang ganiyang kalagayan pero karapat-dapat naman talaga." Sambit ko saka muling ngumisi.
25 na lang pala sila.Mas exciting dahil pabawas sila ng pabawas.
Pero sa susunod na araw, mas nakakapanabik pa na mga pangyayari ang dapat nilang abangan at paghandaan.Lumabas na ako na may dala-dalang timba.
Hanggang sa makarinig ako ng mga yabag papunta dito sa direksiyon ko.
Hindi pwede.
Wala dapat makakita sa itsura ko ngayon at mas lalong sa timba na dala ko.
Ngayon lang ako kinabahan ng ganito. Ngayon lang.
Basurahan?
Ewww.Don't tell me,diyan ako magtatago.Juskko naman.
Pero bakit pa nga ba ako mag-iinarte,halang naman ang bituka ko HAHAHA.Binuksan ko ang basurahan, mga langaw ang unang sumalubong sa akin,may napkin pa na puno ng dugo 'di man lang binalot sa papel tsssk.
Una kong ipinaloob ang timba,sunod ako naman ang pumasok.
Saktong pagpasok ko ang palakas ng palakas ang mga yabag.
Tinry kong sumilip dahil may takip naman ito.
Halos manlaki ang mga mata ko at kinabahan ako ng todo na halos lumabas na ang mga kolesterol ko sa katawan dahil sa pawis.
Ang tanga mo fourth.
Akala ko ba napatay mo na siya.
Eh halos mahirapan ka pa nga sa paghahanap ng lason na yun.But still, heto siya buhay na buhay.Ang ganda ng pangangatawan.Nakaside pa ang buhok niya nakanavy-blue shirt pa at black jeans.
Buhay siya.Pero bakit?Paano imposible?
Habang nag-iisip ako biglang may pumasok na hangin dito.
"Labas na,wala na siya."
Fourth...
BINABASA MO ANG
Last Project In Hell
Misteri / ThrillerPara sayo, gusto mong ikaw ang sumulat ng tadhana mo, para alam mo kung ano kahihinatnan nito hanggang dulo. Pero para sa kaniya, siya lang ang may karapatan kung paano mo papaikutin ang buhay mo. Kontrolado at kalkulado niya lahat. Kung ako sayo pi...