Chapter 3

136 12 2
                                    

Chapter 3
* * * * * * *

Rose Ann's POV

Napangisi ako ng tanggapin ni Darwin,ang hamonado ko.At hindi niya tinanggap yung kay Ysa,kaya mas lalo akong nabuhayan dahil may pagasa pa akong maibalik yung dating kami.

Flashback..... 2 years ago....

"Darwin,wait lang.Sorry na please!" Habol ko sa kaniya.

Pero hindi man lang niya ako kinikibo.Hindi ko daw kasi siya pinapansin sa tuwing kasama ko ang mga kaibigan ko.

Minsan nga, napapaisip na ako na nagseselos na siya.Pero 'di siguro yun,dahil heartthrob siya.Samantalang ako,isang nerd kabilang pa sa grupo nila Danica.

Lumipas pa ang isang linggo ng hindi niya ako pinapansin.Kaya nagiisa akong kumakain sa canteen.Nang lapitan ako ng apat na mga babae,sila yata ang sikat na cheering squad.

"Ohww,so sad!,nasaan si Prince Darwin mo?Iniwan kana niya." Si Elaine,ang bunso nila.

Hindi ako sumasagot.Pinagpatuloy ko lang ang pagsubo ko.

"Alam mo,over qualified ka sa grupo namin.If you want to be with us.Tatanggapin ka namin.Hindi yung nakikisama ka sa mga nerds,walang alam kundi salamin at libro.Try mo lang yung grupo namin.I'm sure,mag-eenjoy ka." Sabi ni Mary.

"Yeah right,'mararanasan mo yung sarap na natitikman namin.If you change your mind,puntahan mo na lang kami,at ayaw namin na nakasuot pa yang salamin mo,then please change your blouse into fit." Sabi ni Sophia saka ngumiti .At umalis na sila.

Last Project In HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon