Phiên ngoại 01: Say rượu
Rượu chỉ là một bầu Trúc Diệp Thanh bình thường nhất. Đồ ăn thì chỉ là hai đĩa rau xanh, đồ ăn không thêm, rượu lại uống thêm ước chừng năm bình lớn! Dung nhan tuấn tú trông tái nhợt không có chút máu lúc này cũng lên chút phiến hồng hiếm có, đôi mắt luôn luôn lạnh lẽo lúc này lại tràn đầy mơ màng.
Ông chủ trong quán trọ, đang liếc mắt nhìn hắn đến ước chừng là mấy chục lần. Nam nhân như hắn là lần đầu tiên mới được nhìn thấy. Người ta nói Cửu vương gia ở kinh thành hiện nay đã làm Đương kim Thánh Thượng xinh đẹp không gì so sánh được. Nhưng quán trọ nhỏ này ở chỗ xa xôi, cách kinh thoành khoảng hai ba trăm dặm đương nhiên không có cái phúc được nhìn thấy thiên nhan.
Nhưng hiện tịa ông cảm giác người trẻ tuổi trước mắt kia so với đương kim Thánh Thượng cũng không kém. Ông nhỡ rõ khi hắn mới bước vào cửa, bao nhiều khách trong quán đang dùng bữa thấy hắn mà ngây người đi.
Nam Nhân này như bị người khác chú ý là chuyện thường tình, hoàn toàn không để ý tới sự chú ý của những người này tự tìm một vị trí ngồi xuống...
Hiện tại hơn hai canh giờ đã qua đi kể từ khi hắn bước vào. Trong hai canh giờ, khách người đến kể đi, mà nam nhân kia đã bảy tám phần say men, lại vẫn tiếp tục ở chỗ này uống rượu....
Ông chủ cảm thấy đau đầu. Bán rượu đương nhiên không sợ khách uống rượu nheieuf nhưng vị khách này uống quá kinh khủng. Ở dưới chân hắn, một hai ba bốn năm... bình rượu bày la liệt
Trởi ạ! Chẳng may người này say mà chết bất đắc kỷ tử thì làm sao bây giờ? Quán nhỏ này sẽ phải đóng cửa! Ông không muốn lên công đường a.
"Chủ quán! Cho thêm một vò rượu"
Để vò rượu rỗng xuống dưới chân, người nọ kêu thêm một bình khác. Chủ quán gần như muốn khóc.
Làm sao bây giờ? Hắn nên làm cái gì bây giờ?
Ông rất muốn bước lên khuyên người này đừng uống nữa. Nhưng trên người nam nhân này tỏa khi khí lạnh bức người làm ông ngay cả dũng khí bước lên cũng không có...
Ông cố lấy dũng khí đi lên phía trước:
"Khách quan, tiểu quán.... Trong tiểu quán khồng còn rượu a"
Người nọ thản nhiên quét mắt nhìn ông một cái, cái nhìn đảo qua làm lão bản giật mình, rung mình một cái.
Mẹ ơi! Người này rốt cuộc là ai vậy?
Cái nhìn này quét qua khiến lão bản cảm giác lời nói dối của mình vô tình bị đánh phá, nét mặt già nua thẹn đến mức đỏ bừng.
Phiên ngoại 02: Say rượu
May mắn nam nhân này chỉ là quét mắt nhìn ông, không hề có ý gì khác, thản nhiên nói:
"Chuẩn bị cho ta một gian phòng hảo hạng."
Ông chủ tiệm thở dài nhẹ nhõm một hơi.Người này cuối cùng là không còn uống rượu tự mình hại mình nữa rồi. Như vậy cũng tốt, như vậy cũng tốt. Ông hấp tấp tự mình thu thập cho hắn một gian phòng hảo hạng. Quán nhỏ này tuy rằng không lớn, nhưng là rất sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomansaTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...