Phiên ngoại 161. Cổ Nhược? vẫn là Cổ Nhược saoTrong thư tóm tắt về đại nạn của tộc Nữ Oa. Phần sau nói, Hiên Viên đại tế sư đã sử dụng cấm thuật viễn cổ để lưu lại hồn phách của người trong tộc Nữ Oa nhưng những hồn phách này cũng không hoàn toàn trọn vẹn cho nên chỉ có thể phong ấn trong Mạn Châu Sa Hoa trong đại điện, chỉ khi nàng khôi phục thân phận Thánh Nữ dùng máu đánh thức người trong tộc thì người trong tộc đó mới có thể đi vào luân hồi...
Mà điều kiện để khôi phục thân phận Thánh Nữ là đánh thức tượng ngọc Hiên Viên đại tế sư. Chỉ khi Hiên Viên đại tế sư và đời sau của hắn chân chính hợp lại làm một thì mới có thể cởi ấn kí người phàm trên người Long Phù Nguyệt ra...
Hiên Viên đại tế sư và đời sau của hắn hai người hợp làm một? Kia không phải là hy sinh Cổ Nhược? Hợp lại làm một, về sau Cổ Nhược vẫn còn là Cổ Nhược không? Mà mình, nếu quả thật cởi ấn kí người phàm ra có phải sẽ thành tiên hay không? Sẽ không lại là xuất hiện đuôi rắn đi? Ông trời ơi...vậy Đại Vũ Mao làm sao bây giờ?
Cưới một hoàng hậu có đuôi rắn, chỉ sợ là thần dân của hắn sẽ cười nhạo hắn? Nhưng, nếu không giải chẳng lẽ để cho người trong tộc của mình tiếp tục bị phong ấn trong loài hoa không thấy mặt trời kia? Bọn họ đã bị phong ấn mấy ngàn năm...
Trong một thoáng, trong đầu nàng xuất hiện rất nhiều ý nghĩ, trong lòng mâu thuẫn nặng nề. Giờ phút này nàng biết mình đã bị kẹt trong một kết giới. Kết giới này chỉ sợ là chỉ có người trong tộc của tộc Nữ Oa mới có thể đi vào, mà lãnh địa này ở trong kết giới cho nên dù đã trải qua mấy ngàn năm đồ vật bên trong cũng không có tổn hại mục nát...
Nàng đang lo lắng chợt thấy nhà trúc khẽ động. Chẳng lẽ có người tiến vào? Đại Vũ Mao, là Đại Vũ Mao sao? Hắn xông vào?
Nàng nhảy lên, chạy ra ngoài: " Đại Vũ Mao, Đại Vũ Mao ..."
Bước chân của nàng bỗng dừng lại, một tia thất vọng xẹt qua trái tim. Bên ngoài nhà trúc quả hiên xuất hiện một người, không phải Đại Vũ Mao của nàng, mà là Cổ Nhược, Cổ Nhược một thân áo trắng!
"Ngươi là Cổ Nhược, cũng là Hiên Viên Dạ Ly?"
Long Phù Nguyệt bỗng thốt lên một câu như vậy.
Phiên ngoại 162. Tất cả đều do ngươi lựa chọn
Thần sắc Cổ Nhược vẫn như cũ, lạnh nhạt mà trong trẻo lạnh lùng, nhìn Long Phù Nguyệt rồi khẽ thở dài một tiếng: "Phù Nguyệt, muội cũng khôi phục trí nhớ kiếp trước rồi?"
Long Phù Nguyệt ngẩn ngơ, trong lòng giật mình: "Huynh nói 'cũng', vậy huynh cũng đã nhớ lại chuyện kiếp trước rồi?"
Cổ Nhược gật đầu: "Nhớ được một chút."
Long Phù Nguyệt trong lòng chìm xuống cảm thấy thật áy náy: "Đại sư huynh, thật xin lỗi... kiếp trước huynh vì ta làm nhiều điều như vậy, đối với huynh..."
Cổ Nhược biết vì sao nàng nói xin lỗi, khóe miệng khẽ nhếch lên: "Muội không cần nói xin lỗi, kiếp trước là kiếp trước, kiếp này là kiếp này, ta không trách muội..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomansaTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...