Phiên ngoại 221. Sự lựa chọn của Cổ Nhược 9
Trúc Nhan lắc lắc ngón tay của nàng.
Mắt đỏ híp lại: "Ngươi thật lòng tham không đáy, ta đáp ứng thả một người. Ngươi lựa chọn một người, người còn lại ta sẽ đẩy xuống vách đá......"
Âm thanh của nàng rất nhẹ rất nhạt, nhưng trong tai Cổ Nhược không khác gì sấm nổ. Hắn lui về phía sau một bước: "Ngươi nói cái gì?"
Trúc Nhan cười lên, tròng mắt lại như dao: "Sách sách, ngươi nghe không hiểu sao? Hai cô gái này ngươi chỉ có thể chọn một, người còn lại ta sẽ đẩy xuống vách đá để nàng tự sinh tự diệt...."
Cổ Nhược sắc mặt trắng bệch, nhìn qua Long Phù Nguyệt, rồi lại nhìn Hoa Tích Nguyệt. Hai người này giống như cùng bị điểm á huyệt (huyệt câm), ai cũng không nói lời nào. Long Phù Nguyệt trong mắt là nóng nảy cùng sợ hãi. Mà Hoa Tích Nguyệt thần sắc lại vô cùng phức tạp, làm như mừng rỡ vừa tựa như là bi thương buồn bã, còn giống như là có chút nóng nảy...
Trong lòng hắn chấn động. Hận không thể đoạt nàng trở lại....
Hắn từ từ nắm chặt hai tay lại: " Trúc Nhan, ngươi rốt cuộc có âm mưu gì? Ta không rảnh rỗi chơi với ngươi!"
Hắn từng bước từng bước tới gần. Tính toán sao có thể đem ghen thần này đánh lùi, nhất cử cứu hai người. . . . . .
Trúc Nhan cười lạnh: "Đứng lại! Cổ Nhược, ngươi cho rằng ngươi có bản lĩnh đánh ngã ta? Hừ, ngươi tiến thêm một bước nữa, ta liền đẩy cả hai người xuống vách đá!"
Nàng mỉm cười nói trên tay dùng sức. Long Phù Nguyệt cùng Hoa Tích Nguyệt thân thể đồng thời hơi lung lay, suýt nữa ngã xuống vách núi. Cổ Nhược trong lòng cơ hồ muốn nhảy ra. Hắn thật đúng là ước một chưởng đánh ngã Trúc Nhan.
Không khỏi dừng bước: "Được, được, ta không qua. Ngươi rốt cuộc muốn cái gì? Trước thả họ ra, chúng ta từ từ thương lượng."
Trong lòng lại âm thầm lo lắng. hắn biết dưới mắt chi kế là trước tiên là kéo dài thời gian với Trúc Nhan, chờ Phượng Thiên Vũ chạy tới. Hai người liên thủ, nói không chừng có thể đoạt lấy Long Phù Nguyệt cùng Hoa Tích Nguyệt. . . . . .
Phiên ngoại 222. Sự lựa chọn của Cổ Nhược 10
Trúc Nhan tựa như biết ý nghĩ của hắn, cười lạnh: "Ngươi nghĩ chờ người kia đến đây sao. Hừ, vậy ngươi cũng giỏi tính toán đó! Ta đếm tới mười, ngươi không lựa chọn, ta liền đẩy cả hai xuống! Phía dưới dù sao cũng là vách đá vạn trượng, ngã xuống như vậy thì không sống nổi....một!"
Cổ Nhược toát mồ hôi lạnh. Tai nghe Trúc Nhan đếm từng tiếng một: "Hai, ba, bốn, năm...."
Hoa Tích Nguyệt hỗn loạn, mơ hồ có đoạn ngắn ngôn ngữ truyền vào tai nàng, nhưng lại không nghe rõ chữ gì, chỉ mở to hai mắt, nhìn Cổ Nhược, nín thở chờ câu trả lời của hắn.....
Hắn.... rốt cuộc sẽ chọn ai??
"Bảy, tám, chín....."
Cổ Nhược bĩu môi: "Được, ta chọn nàng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomanceTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...