Phiên ngoại 151. Khoản nợ kiếp trước 5
Nam nhân bên cạnh nàng mặc một bộ trường bào đen nhánh, tướng mạo giống với Cổ Nhược nhưng màu da khoẻ mạnh hơn Cổ Nhược. Hơn nữa trang phục vô cùng cổ xưa, phía trên có những chữ kì quái, giống như là chú ngữ cổ xưa...
Trên hình hai người đang ở giữa một con sông màu xanh lục trong suốt, nàng đang ngâm mình trong nước với tư thế kì quái, trên mặt có vẻ không kiên nhẫn, hai tay vỗ vào mặt nước, bỗng chợt mở miệng: "Ta không muốn luyện, mệt chết đi được."
Nam nhân kia đứng yên trên mặt sông, gió thổi vào làm hắc bào của hắn tung bay. Trên mặt hắn không có biểu cảm gì: "không được, nàng là tộc trưởng tương lai của tộc Nữ Oa, không luyện thần công làm sao mà được ? Phong Lạc Nhi, nàng cố gắng kiên trì một lúc nữa."
Cô gái tên Phong Lạc Nhi kia cái miệng khẽ mếu, giống như là muốn khóc: "Thế nhưng ở trong nước thật khó quá, giống như là có vô số dao đang cắt ta thành từng mảnh, ta không muốn làm vương, ta chỉ muốn làm Phong Lạc Nhi tự do tự tại, Hiên Viên đại tế sư, ta không muốn luyện!"
Nàng giống như không nhịn được nữa, từ trong nước nhảy ra, đuôi rắn màu xanh văng lên những bọt nước xinh đẹp.
Hiên Viên đại tế sư khẽ phất ống tay áo thì giống như có một bàn tay vô hình mang Phong Lạc Nhi trở về trong nước.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng co rúm: "Không muốn, ta không muốn luyện!"
Nàng ngồi trong nước khóc lớn. Hiên Viên đai tế sư thở dài: "Phong Lạc Nhi, cha nàng giao nàng cho ta, ta có trách nhiệm với nàng."
Phong Lạc Nhi chợt nhảy lên ôm lấy hông của Hiên Viên đại tế sư, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ nụ cười lấy lòng: "Hiên Viên đại tế sư, dù sao chàng cũng là vị hôn phu của ta, pháp lực của chàng cao thâm là được, chàng sẽ vĩnh viễn bảo vệ ta đúng không? Vậy ta luyện cái này có ích lợi gì?"
Thân thể Hiên Viên đại tế sư cứng đờ, khuôn mặt tuấn tú lộ ra nụ cười khổ, sờ đầu Phong Lạc Nhi: "Phong Lạc Nhi, ta có trách nhiệm của ta, nàng là tộc trưởng tương lai của tộc Nữ Oa, làm sao có thể không biết?"
Phiên ngoại 152. Xem tảng lớn 1
"Ta không muốn làm Nữ Vương! Không có muốn! Một chút cũng không có! Ta vừa sinh ra đã có người quyết định sẵn con đường tương lai, thậm chí ngay cả vị hôn phu cũng đã có!"
Phong Lạc Nhi rốt cục bộc phát, hai tay đập vào mặt nước: "Rốt cuộc là ai lập ra quy củ tồi tệ này? Con gái tộc trưởng của tộc Nữ Oa phải gả cho đại tế sư?! Nhất định phải làm nữ vương?! Đại tế sư phải cưới con gái tộc trưởng, sau đó đứng sau làm người bảo vệ không phiền sao? Ô ô ô, ta muốn làm một nam nhân!"
Hiên Viên đại tế sư bị lời nói của Phong Lạc Nhi làm cho kinh sợ, sắc mặt tái nhợt, lúc sau mới nói: "Nàng nếu như là nam nhân, chúng ta sẽ kết bái làm huynh đệ, đây là quy củ của tộc Nữ Oa."
"Ta thà rằng kết bái huynh đệ cùng chàng còn hơn! Không phải nói 'huynh đệ như tay chân, thê tử như y phục' sao? Ta không muốn làm y phục của chàng, ta muốn làm tay chân của chàng!" Phong Lạc Nhi chán nản.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomanceTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...