Phiên ngoại 321. Làm cho nàng thị tẩm 4
Bất quá tên Xà Yêu kia giờ phút này đang bị Hoa Tích Nguyệt bức từng bước đánh lui về phía sau. Toàn thân quần áo nhiều chỗ bị thương, máu chảy rất nhiều chật vật dị thường, ngược lại tạm thời không cần để Phượng Thiên Vũ phải ra tay trợ giúp.
Vết thương Long Linh Nhi tuy không nhẹ nhưng Long Phù Nguyệt có Hồi Xuân Thuật lợi hại. Hai chiêu Hồi Xuân Thuật vừa hạ xuống, tổn thương trên người Long Linh Nhi đã khỏi hẳn chậm rãi mở to mắt.
Vừa nhìn thấy Long Phù Nguyệt, trên khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời tràn đầy vui mừng, mở ra đôi tay nhỏ bé: "Mẫu thân, ôm một cái!"
Long Phù Nguyệt lại lo lắng mà kiểm tra một lần cánh tay bắp chân bé, xác nhận lại không có gì khác thường, lúc này mới yên lòng, đem nữ nhi chăm chú ôm vào trong ngực, dốc sức liều mạng an ủi: "Ngoan, đã không có việc gì rồi. Tốt rồi, không sợ, không sợ."
Ngẩng đầu, gặp nhi tử giương mắt nhìn mình, hai tròng mắt to vụt sáng.
Trong lòng liền mềm nhũn, cánh tay vươn ra: "Vô Thương, nghe lời, lại đây cho mẫu thân ôm một cái."
Trong mắt Phượng Vô Thương hiện lên một vòng ánh sáng, lại lắc đầu, rất hào phóng mà nói: "Mẫu thân ôm muội muội đi. Vô Thương là năm tử hán rồi, không cần người ôm..."
Ồ, vài ngày không thấy, nhi tử rõ ràng đã trưởng thành hơn trước! Vậy mà biết rõ chính mình là nam tử hán rồi... Xem ra mấy ngày ngăn trở không gặp nhau, gặp trắc trở đối với nhi tử mà nói cũng không phải đều là chuyện xấu.
Hai đứa nhỏ đều không có việc gì, cuối cùng Long Phù Nguyệt cũng yên lòng, quay đầu lại nhìn qua Hoa Kiều Long: "Tiểu Hồ Ly, đây là có chuyện gì? Ngươi rốt cuộc có thể nói rõ?"
Hoa Kiều Long thở dài, lúc này mới chầm chậm kể đến nguyên nhân. Từ sau khi Dạ Tang chết, Hoa Tích Nguyệt tiếp nhận Yêu tộc, làm Yêu Vương. Dĩ nhiên tên Xà Yêu áo xanh này là một trong số đại Yêu không hề chịu phục. Tên hắn là Cửu Thăng. Tu luyện cũng gần vạn năm, Yêu lực ngang với Dạ Tang. Khi Dạ Tang còn làm Yêu Vương, hắn cũng đã không chịu phục, không phân biệt tốt xấu tạo phản.
Về sau biết rõ tin Dạ Tang chết, lòng hắn tràn đầy tự tin cho rằng vị trí Yêu Vương không phải là của hắn thì không ai có thể ngồi lên. Lại không ngờ tới lại bị Hoa Tích Nguyệt chiếm đi! Hắn dĩ nhiên không phục, cũng đấu mấy trận cùng Hoa Tích Nguyệt, nhưng đều bại trận tự rút đi, về sau liền không biết tung tích, đã hơn bốn năm không có lộ diện.
Phiên ngoại 322. Làm cho nàng thị tẩm 5
Hoa Tích Nguyệt cho là hắn tâm đã sớm nguội nên ẩn cư, đã nhận thua cũng sẽ không tìm đến nữa. Lại không nghĩ rằng hôm nay hắn dám trà trộn vào Lưu Ly Cung! Trước hủy vài toà cung điện, thừa dịp loạn lại bắt cóc Long Linh Nhi, bức Hoa Tích Nguyệt nhường lại vị trí Yêu Vương.
Hoa Tích Nguyệt cùng Long Linh Nhi tuy gần kề được ba ngày, nhưng Long Linh Nhi nhu thuận lanh lợi, rất được Hoa Tích Nguyệt yêu mến. Trong lúc vô hình, Hoa Tích Nguyệt đã ký thác toàn bộ tinh thần lên tiểu Linh Nhi. Mặc dù chính nàng cũng là thân nữ nhi lại chưa chắc có thể thân cận được giống như vậy . Vừa thấy Linh Nhi rơi vào trong tay Cửu Thăng, Hoa Tích Nguyệt lập tức luống cuống tay chân. Nàng đối với vị trí Yêu Vương đã chán ghét từ lâu, liền liên tục không ngừng đáp ứng nhường ngôi, chỉ cầu hắn buông tha Long Linh Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomansaTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...