Phiên ngoại: Từ 191 đến 200

405 6 0
                                    

Phiên ngoại 191. Đem vị hôn thê của mình đẩy tới trong ngực nam nhân khác sao? 5

Lông mi thật dài bao trùm đôi mắt sáng, sau đó trong một thoáng qua khẻ nâng lên. Nhìn thẳng hắn, cái miệng nhỏ nhắn mím chặt, hiển nhiên là hạ quyết tâm cực lớn.

Hiên Viên Dạ Ly cũng nhìn nàng, thần sắc có chút đau thương kỳ dị cùng đau khổ.

Đột nhiên ánh mắt phiêu hướng nơi xa, nhẹ nhàng nở nụ cười, nhàn nhạt nói: "Nếu hắn đả thương ta? Nàng vì ta báo thù hay không? "

Long Phù Nguyệt chấn động, nàng thật không nghĩ tới vấn đề này.

Nàng biết công phu Hiên Viên Dạ Ly, cơ hồ đã đạt cảnh giới thần tiên. Theo lý thuyết, Phượng Thiên Vũ không phải là đối thủ của hắn. . . . . . Hiên Viên Dạ Ly nở nụ cười, hắn mỉm cười mặc dù ôn hòa, nhưng lại thấm nhuần tàn khốc cùng lãnh đạm.

Đôi mắt hắn nhìn trên người Long Phù Nguyệt: "Phù Nguyệt, coi như ta không là vị hôn phu của nàng, nhưng ta dầu gì cũng là Đại sư huynh của nàng. Nàng tuyệt không lo lắng cho ta sao?"

Trong giọng nói lạnh lùng của hắn có loáng thoáng đau đớn, mắt thâm trầm như biển.

Long Phù Nguyệt ngẩn ngơ, hạ đôi mắt sáng, lẩm bẩm: "Dĩ nhiên, ta cũng vậy không hy vọng ngươi có chuyện. . . . . . Dạ Ly, ngươi biết rõ vô luận thắng thua, ta cũng không tái giá cho ngươi, ngươi làm sao lại phải cùng Đại Vũ Mao quyết đấu? Các ngươi đấu đều khiến cả hai bị thương tốt ở chỗ nào? Tại sao không dừng tay?"

Nàng ngước mắt nhìn hắn: "Dạ Ly, coi như thật xin lỗi, cũng là ta thật xin lỗi ngươi. Đại Vũ Mao không liên quan, ngươi liền dừng tay đi. Thả chúng ta, cũng thả mình một con đường sống."

Hiên Viên Dạ Ly cười to, vậy mà sâu trong ánh mắt cũng là bình định như biển sâu: "Ta cuối cùng tạo cho mình một cái công đạo. Lạc Nhi, nàng sẽ không hiểu."

Không đợi nàng từ trong kinh ngạc có thể hiểu thâm ý lời hắn nói, Hiên Viên Dạ Ly đã xoay người lại. Như bay rời đi, tay áo cùng tóc dài trong gió tung bay giống như mây cuồn cuộn không ngừng.

Phượng Thiên Vũ cùng Cổ Nhược đánh qua mấy lần, tự nhiên biết công phu của hắn. Nói riêng về võ công, Cổ Nhược không như hắn. Nhưng vận dụng thuật pháp, hai người động thủ ai thua ai thắng thật đúng là khó nói chính xác. Mà bây giờ Hiên Viên Dạ Ly lại cùng hắn hợp thể, công phu Hiên Viên Dạ Ly hắn chưa từng thấy qua. Nhưng hắn nếu là đại tế sư tộc Nữ Oa, thuật pháp dĩ nhiên không nên xem nhẹ. Chỉ sợ thông thần thôi?

Phiên ngoại 192. Đem vị hôn thê của mình đẩy tới trong ngực nam nhân khác sao? 6

Phượng Thiên Vũ thừa nhận, Hiên Viên Dạ Ly bẩm sinh hẳn là đối thủ đáng sợ nhất hắn gặp được. Nhưng là, hắn sẽ không lui bước, trong từ điển của hắn chưa từng có hai chữ lui bước! Hắn tự nhiên biết, hắn vô luận thắng thua, Long Phù Nguyệt cũng sẽ không thay lòng. Nhưng hắn cũng có kiêu ngạo của nam nhân, trận quyết đấu này không thể tránh khỏi. Hắn... cũng là mong đợi cuộc quyết đấu này . Hắn cũng muốn xem một chút võ công cùng thuật pháp rốt cuộc cái nào lợi hại hơn! Hắn đứng ở đỉnh cây, ánh mắt khép hờ cảm nhận hơi thở chung quanh.

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ