Phiên ngoại: Từ 201 đến 205

340 9 6
                                    

Phiên ngoại 201. Cả đêm kịch chiến 7

Câu nói này của nàng vẫn chưa hoàn, liền nghe được một thanh âm trong trẻo lạnh lùng nói: "Yên tâm, đuôi rắn này ngươi thời điểm không muốn lộ, còn có thể thu. Khôi phục chân người của ngươi."

Cửa lớn đang đóng chặt rốt cục rộng mở, Hiên Viên Dạ Ly từ trong điện đi ra. Bởi vì mới vừa hao phí một số lượng lớn linh lực, thần sắc của hắn lúc này có chút mệt mõi. Mà Long Phù Nguyệt phát hiện, những đóa Mạn Châu Sa Hoa đỏ như lửa trong đại điện cũng đã biến mất không thấy. Những người trong tộc Nữ Oa cũng không thấy Nghe được một câu cuối cùng của Hiên Viên Dạ Ly.

Long Phù Nguyệt ngẩn người, mừng rỡ, nhảy lên, kêu lên: "Như thế nào mới có thể thu lại? Dạ Ly, ngươi nói mau."

Hiên Viên Dạ Ly nhàn nhạt nói: " Người trong tộc Nữ Oa cũng thường đến nhân gian đi lại, tất cả Người trong tộc Nữ Oa có linh lực cao đều tu luyện một loại ' Hoán Hình Thuật ', có thể tùy ý biến ảo đuôi rắn của mình. Phù Nguyệt, năm đó ngươi tu vi quá cạn, cho nên không có truyền thụ cho ngươi. Hiện tại ta đem thuật pháp này truyền thụ cho ngươi, chờ linh lực ngươi khôi phục, liền có thể khôi phục chân người của ngươi."

Đem Long Phù Nguyệt mang tới một bên, truyền thụ cho nàng pháp quyết này. Long Phù Nguyệt luyện võ không nội công, tu luyện pháp quyết cũng coi như là một nhân tài.

Hiên Viên Dạ Ly giảng giải cho nàng hai lần, nàng đã nhớ hết. Chỉ hận Phật Đà hoa sen kia đã sớm ăn hết, nếu không chỉ cần ăn một miếng, nhất định có thể chữa trị linh lực đã mất đi. Hiện tại, cũng chỉ có thể chờ từ từ khôi phục. Long Phù Nguyệt tựa vào lòng Phượng Thiên Vũ, nhớ tới Hoa Tích Nguyệt đã chán nản rời đi , trong lòng đau xót.

Nhìn Hiên Viên Dạ Ly một cái, hỏi nghi vấn giấu ở lòng: "Dạ Ly, là ngươi khống chế đại sư huynh có đúng hay không? Tại sao ngươi muốn hại Tích Nguyệt đau lòng? Ngươi không thích nàng?"

Sắc mặt Hiên Viên Dạ Ly khẽ biến thành tái nhợt, lạnh lùng thốt: "Cổ Nhược cũng là một luồng hồn phách của ta chuyển thế, tức là đại tế sư Tộc Nữ Oa, làm sao có thể cưới một Hồ Yêu. . . . . ."

Phiên ngoại 202. Cả đêm kịch chiến 8

"Thúi lắm! Hoa Tích Nguyệt mới không phải là Hồ Yêu, nàng là Hồ Tiên Thanh Khâu quốc!"

Một thanh âm đột ngột vang lên. Một người áo đen đột nhiên xuất hiện. Một thân cẩm y màu đen, eo buộc ngọc đài, mắt xếch hẹp dài híp lại, thâm thúy và âm u. Giờ phút này trên gương mặt tuấn tú của hắn tràn đầy khinh thường, lạnh lùng nhìn Hiên Viên Dạ Ly.

Long Phù Nguyệt ngẩn ngơ, thất thanh kêu lên: "Dạ Tang!"

Người áo đen kia chính là Yêu Vương Dạ Tang. Đôi mắt xanh u ám của hắn, lóe ra tức giận:

"Cổ Nhược, ngươi là một con rùa đen rút đầu, lại không dám ra ngoài sao?"

Thần sắc trên mặt Hiên Viên Dạ Ly hơi có chút biến hóa, nhàn nhạt nói: "Dạ Tang, ngươi đến đây làm gì? Nơi này không phải là địa phương mà bọn Yêu vật các ngươi có thể tới !"

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ