Phiên ngoại. Từ 271 đến 280

352 9 0
                                    

Phiên ngoại 271. Ai sống ai chết?

Sắc mặt Cổ Nhược trở nên trắng bệch, căn bản cũng không để ý tới mọi người đang nói chuyện. Mười ngón tay nhanh chóng bấm động, có mười viên Huyết Châu từ tay đầu ngón tay hắn nhô ra, trên không trung tích giữ giữ chuyển động.

Theo chuyển động của Huyết Châu, tảng đá lớn kia cũng càng lúc càng nặng nề. Thân thể Ghen thần càng áp càng thấp, hé ra nụ cười dường như nghẹn thành màu đỏ tím. Nàng vừa dùng âm gốc kêu to, một lát lại đổi thành âm thanh Hoa Tích Nguyệt đang cầu khẩn. . . . . .

Âm thanh càng ngày càng thê lương, khiến tâm Long Phù Nguyệt một hồi đau nhói. Không còn kiên nhẫn để nghe nữa. Hay tay nắm chặt, bất lực không thể ra tay. . . . .

Tiểu Hồ Ly Hoa Kiều Long còn muốn nhào tới, lại bị Tiểu Bạch Long giữ trở lại, nhanh chóng kêu to: "Cổ Nhược, tỷ tỷ ta nếu quả thật có chuyện ta đời này thề không bỏ qua cho ngươi!"

Hai tròng mắt Cổ Nhược chăm chú nhìn ghen thần: "Thả nàng, ta sẽ giữ ngươi một con đường sống."

"Đừng mơ tưởng! Đừng mơ tưởng! Lão nương chết cũng kéo nha đầu chết tiệt này làm đệm lưng!" Ghen thần cắn răng nghiến lợi.

Cổ Nhược lạnh lùng thốt: "Ngươi biết rõ ta không thương nàng, đối với nàng chỉ có thương hại cùng cảm kích, ngươi cho rằng ta sẽ bị ngươi uy hiếp sao?"

Hắn lần đầu tiên rất rõ ràng nói ra không thương. Mặt của Ghen thần nghẹn thành màu đỏ tím có một tia trắng bệch. Biểu hiện trên mặt ngay lập tức thiên biến, nàng chợt ha ha cười như điên: "Ha ha, xú nha đầu này cư nhiên đang khóc, tâm nàng khóc rất đau đớn đó."

Trên mặt nàng là biểu tình cười ha ha, nhưng nước mắt lại tuôn rơi chảy xuống: "Đáng chết! Lại còn đang khóc, cư nhiên bởi vì một câu nói của ngươi mà khóc thành như vậy thật đúng là không có tiền đồ!"

Tim Cổ Nhược co thắt đến kịch liệt, hắn biết là Tích Nguyệt đang khóc! Thật xin lỗi, Tích Nguyệt, bây giờ ta chỉ có một biện pháp này, nàng hãy cố kiên trì. . . . . .

"Đáng chết! Ngươi làm cái gì? Xú nha đầu ngươi nghĩ làm gì? !"

Hai tay của Ghen thần chợt khẽ run lên. trên mặt là vẻ quỷ dị và kinh khủng, kêu to lên: "Xú nha đầu, ngươi muốn chết nhưng ta còn không muốn chết đây! Không! Không được!"

Thân thể nàng bỗng nhiên còng xuống, hai tay nâng tảng đá lớn bỗng cứng còng run rẩy, giống như bên trong thân thể của nàng có hai linh hồn cùng giao chiến. Một chỉ cầu chết nhanh, một người khác lại liều mạng vùng vẫy giãy không muốn chết.

Phiên ngoại 272. Ai sống ai chết 2

Tâm Cổ Nhược chợt trầm xuống, Tích Nguyệt muốn buông tay? Nàng thực một lòng muốn chết sao? Trên mặt hắn mặc dù bất động xanh xao, tim lại lo lắng dường như co rút. Hoa Tích Nguyệt bị ghen thần chiếm dụng thân thể, hồn phách sẽ bị ghen thần hoàn toàn xơi tái hầu như không còn, như vậy nàng sẽ hoàn toàn biến mất. Cho nên hắn mới đi nước cờ hiểm. Cũng là không có biện pháp trong biện pháp. Thành công, có thể cứu Hoa Tích Nguyệt. Thất bại, đó chính là ngọc nát thì đá tan! Hoa Tích Nguyệt cùng ghen thần cả hai cũng giằng co!

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ