Phiên ngoại 215. Sự lựa chọn của Cổ Nhược 3
Long Phù Nguyệt toàn thân cũng run lên, lớn tiếng ra lệnh: "Câm mồm, câm mồm...ngươi là cái đồ biến thái...câm mồm!"
Nàng kia cười ha ha: "Dù sao rắn là để lột da. Ngươi coi như là lần đầu lột da ,đem khuôn mặt nhỏ nhắn này của ngươi cho ta................"
Một trận gió thổi tới, thổi lên mái tóc vẫn xõa kia của nàng. Long Phù Nguyệt nhờ ánh trăng mới thấy được một ít gương mặt của nàng, lại dọa cho sợ đến thiếu chút nữa ngất đi.
Nàng.................. Nàng lại là không có khuôn mặt!Giống như là một khối da người ta thường đắp trên đầu lâu. Chỉ có một đôi mắt to màu đỏ, những giác quan khác cũng là không có!
Nàng ta tiếng cười đột nhiên trở nên giống như là loài quy khốc, đủ để khiến bất luận kẻ nào nghe trong lòng cũng không khỏi đỗ mồ hôi lạnh: "Tiểu nha đầu, gương mặt ta đây có xinh đẹp không? Hắc hắc,đây chính là toàn bộ do vị đại tế sư kia ban tặng đấy. Hắn vì để cho ngươi thuận lợi đầu thai chuyển thế, cư nhiên dùng 'Huyết Ảnh Thuật khống chế ta, gương mặt của ta chính là bị hắn hủy vào lúc đó............. Bất quá thật may là ta hiện tại bắt được ngươi, chờ lột ra tấm da mặt này của ngươi, gương mặt của ta đây cũng có thể nhìn."
Ngón tay của nàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của Long Phù Nguyệt, giồng như đang tìm chỗ để ra tay. Long Phù Nguyệt toàn thân tê dại, giồng như có vô số con rắn độc lạnh băng bò ở trên người.
Nhắm mắt lại kêu to: "Khốn kiếp! Đồ biến thái! Ngươi giết ta đi!"
Hoa Tích Nguyệt cũng cả giận nói: "Không cho hù dọa nàng! Ngươi rốt cuộc là người nào?"
Nàng kia tự sờ sờ mặt của mình,khẻ thở dài một tiếng: "Ta là ai? Ai, ta cũng không biết nữa."
Long Phù Nguyệt mắng: "Ngươi là thần Tộc Trúc Nhan! Giả bộ hồ đồ cái gì!"
"Trúc Nhan?"
Nàng kia ánh mắt máu đỏ sáng lên: "Ừ, không sai ta đúng là như vậy."
Nàng một bộ dạng như vừa mới tỉnh mộng.
Long Phù Nguyệt ngược lại sửng sốt: "Yêu quái này không phải là quên mình là ai chứ? Hổng bét, ta lại nhắc nhở nàng!"
Trúc Nhan cười khanh khách lên: "Tiểu nha đầu, thật ra thì ta còn phải cảm tạ ngươi. Chính là bởi vì ngươi, vị đại tế sư kia mới có thể dùng Huyết Ảnh Thuật phong ấn ta. Ta mất thật lớn khí lực mới tránh được. Nhưng là bị hắn khốn trụ một hồn một phách, sau ta lại bị Nữ Oa lần nữa phong ấn dưới đáy biển. Nhưng hồn phách của ta đây cũng là cùng linh hồn của đại tế sư lại ở cùng nhau, hắn đem mình phong ấn ở bên trong tượng đá, ta cũng như vậy bị khốn trụ............."
Phiên ngoại 216. Sự lựa chọn của Cổ Nhược 4
Nàng sờ sờ khuôn mặt đẹp của Long Phù Nguyệt: "Sau ngươi cùng vị đại tế sư kia chuyển thế tới, thả ra đại tế sư nhưng cũng gián tiếp thả ra ta.....................Ha ha ha... nói như vậy ngươi coi như là ân nhân cứu mạng của ta đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỊCH NGỢM CỔ PHI + Ngoại truyện (Completed)
RomanceTác Giả: Mục Đan Phong Số lượng chương: 755 chương (ngắn) + 343 phiên ngoại Thể loại: Xuyên không, ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn... Edit: windtime Án văn Nàng là một cô gái người Miêu Cương chuyên...