Phiên ngoại: Từ 31 đến 40

583 9 0
                                    

Phiên ngoại 31: Đồ ngốc mới nghe lời ngươi!

Hoa Tích Nguyệt vốn cho là hi vọng có thể chết chìm trong nước, tâm giờ phút này lại lần nữa rấy lên. Hắn không chết! Hắn không chết! Hắn thật sự không chết! Vô số vui sướng từ đáy lòng vụt lên cao như muốn xông ra ngoài. Tuy nhiên bị Nam nhân áo đen ngược lại dẫn đi, nàng đưa ra gương mặt hồ ly miệng lại vui cười cơ hồ kéo đến tận mang tai, còn đôi mắt cũng híp lại thành trăng lưỡi liềm.

"Hồ ly thối,ngươi cắn bổn tọa một miếng lớn, bổn tọa muốn đem ngươi làm thịt hầm cách thủy sắc làm nước uống!" Nam nhân áo đen oán hận mà nhìn qua nàng.

Hoa Tích Nguyệt thân thể run lên,lúc này mới bất tri bất giác mà nhớ tới trước mặt mình vị này cùng nàng là kẻ địch "Yêu Lang"!

Biết rõ Cổ Nhược không chết, nàng tự nhiên không muốn dốc sức liều mạng nữa. Bây giờ phải bảo trụ mạng nhỏ là cấp thiết nhất, nàng lập tức nịnh nọt mà nở nụ cười:

"Lang đại nhân, người biết, thịt hồ ly đều là không ngon, không thể ăn, người muốn hầm cách thủy ta thay ngươi đi bắt một con thỏ, ngươi thấy như thế nào?".

"Hừ" Nam nhân áo đen trừng mắt liếc nàng, từ chối cho ý kiến.

"Hai con thỏ,ta thay ngươi bắt hai con thỏ".

Hoa Tích Nguyệt e sợ làm cho hắn không vui,tự động lại bỏ thêm một con. Nàng nhìn Nam nhân áo đen khuôn mặt tuấn tú nổi lên hắc tuyến, cắn răng một cái,thông suốt đi ra ngoài:

"Lại thêm một con gà nướng! Lang đại nhân, trên người của ta không có mấy lạng thịt lại ăn không ngon,hai con thỏ lại thêm một con gà so với thịt của ta nhiều hơn rồi,như vậy mua bán có lợi, ngươi không đáp ứng như vậy có phải quá thiệt không."

Nàng dốc sức liều mạng mà thuyết phục hắn,thừa dịp nam nhân ngây người trong giây lát, nàng dốc sức liều mạng thoáng giẫy dụa, cuối cùng cũng lấy được cái đuôi to từ trong tay của hắn thoát ra. Vụt thoáng một cái chạy trốn ra ngoài. Nàng cũng không thèm lựa chọn phương hướng, nhanh như chớp hướng một đường mà cận lực chạy.

Nàng vừa mới chạy ra xa mấy trượng,chợt nghe sau lưng nam nhân kia lạnh lùng thốt lên:"Chết tiệt hồ ly,trở về!"

Nàng cũng không quay đầu lại,trong nội tâm âm thầm cười nhạo: "Trở về?! Đồ ngốc mới nghe lời ngươi!"

Dưới chân chạy càng nhanh. Bỗng nhiên phát giác có điều không đúng! Nàng dốc sức liều mạng chạy trốn thế mà không tiến mà lại lùi, thân thể rõ ràng bị khống chế mà rút lui về phía sau, Nàng chấn động, tứ chi dốc sức liều mạng mà kéo giữ, lại như là hãm không được, chỉ là phí công mà tại trên mặt tuyết lưu lại thật dài hai đạo vết cào. Dùng sức quá mạnh phía dưới thân thể đã mất đi cân đối, ngăn không được quán tính lăn mình quay cuồng về phía sau, một mực lăn đến dưới chân Nam nhân áo đen mới miễn cưỡng ngừng lại.

Phiên ngoại 32: Tùy tiện cũng có thể đụng phải Yêu Vương.....

Nam nhân kia nhịn không được cười lên ha hả, cũng không xoay người, lấy tay nhẹ nhàng một chiêu.Hoa Tích Nguyệt thân thể nho nhỏ liền ngoan ngoản nắm trong ngực của hắn.

NGHỊCH NGỢM CỔ PHI  + Ngoại truyện (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ